Chi tiết công việc
- Chịu trách nhiệm xây dựng và củng cố mối quan hệ với khách hàng, cũng như hiểu rõ các yêu cầu và mục tiêu của họ để đưa ra các khuyến nghị có giá trị;
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc chính giữa khách hàng và nhóm nội bộ, phản hồi nhanh chóng các vấn đề nảy sinh trong suốt các dự án và cung cấp tư vấn khách hàng phù hợp;
- Quản lý toàn bộ chiến dịch và cộng tác chặt chẽ với các nhóm khác để đảm bảo rằng dự án đạt được KPI đúng tiến độ, trong ngân sách và chất lượng tốt
- Hỗ trợ làm các thủ tục giấy tờ, sau hợp đồng, chấm dứt hợp đồng và quy trình thanh toán.
- Lấy thông tin tóm tắt về chiến dịch từ Khách hàng, phát triển giao tiếp hiệu quả đến cuộc phỏng vấn cũng như nhận được thông tin rõ ràng và kỳ vọng của chiến dịch;
- Phối hợp với nhóm Nội bộ để phát triển định hướng chiến lược tổng thể, xây dựng và trình bày Kế hoạch Truyền thông & Đề xuất Truyền thông kỹ lưỡng;
- Phụ trách nghiên cứu, thu thập dữ liệu và phân tích, lấy dữ liệu phù hợp và đào sâu thông tin chi tiết về người tiêu dùng kỹ thuật số;
- Tham gia nghiên cứu và phát triển các giải pháp và dịch vụ tốt hơn cho công ty.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành về quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Quản lý / chuỗi cung ứng.
- Có 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng (ưu tiên Thương mại điện tử, Agency).
- Có khả năng đào tạo.
- Làm việc độc lập và chủ động đảm nhận những trách nhiệm mới khi cần thiết nhất.
- Có hiểu biết tốt về quy trình và tối ưu hóa quy trình làm việc.
- Giỏi giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Thành thạo Microsoft Excel và Microsoft PowerPoint, kỹ năng tiếng Anh là một lợi thế tốt
- Mức lương: 10,000,000 - 12,000,000 VNĐ/tháng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Đánh giá performance 2 lần một năm, review lương định kì.
- Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Company trip hàng năm
- Môi trường mở và thân thiện
GIFTBRAND là nhà cung ứng chuyên nghiệp các giải pháp về: Quà tặng doanh nghiệp, Vật phẩm quảng cáo, Quà tặng cao cấp, Quà tặng độc đáo, Quà tặng sáng tạo... dành cho doanh nghiệp, các nhãn hàng, tập đoàn đa quốc gia trong và ngoài nước.
Khách hàng thường xuyên của Giftbrand bao gồm: PEPSI, Prudential, FPT, DKSH, KPMG, ACCA, PNJ, JOTUN, KOHLER, Vietlot, YAMAHA...
Công ty tăng trưởng không ngừng, luôn mở rộng kể từ khi thành lập và vượt qua nhiều thách thức để trở thành nhà cung ứng giải pháp quà tặng Chuyên nghiệp và hàng đầu tại Thị trường Việt Nam cho các nhãn hàng.
Trong chiến lược phát triển, chúng tôi luôn có những chính sách đào tạo và phát triển nhân tài nhằm mang đến cơ hội hợp tác, phát triển bản thân và cải thiện thu nhập mỗi ngày để cùng tiến về trước.
Công ty đang hướng đến phát triển thành chuỗi cty quà tặng B2B đầu tiên và có sự phát triển trong tương lai!