Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài.
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của K+
- Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng, giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của K+ đến với mọi người
- Gọi điện khảo sát ý kiến khách hàng theo từng chiến dịch
- Full time ca hành chính 8h30-17h30 hoặc Xoay ca luân phiên theo sự sắp xếp của giám sát ca:
Ca 1: 6h - 14h
Ca 2: 14h - 22h
Ca 3: 22h - 6h - Nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Nam/nữ từ 18-35 tuổi
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 VND - 9.000.000 VND
- Được đào tạo bài bản từ các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được đóng BHXH theo quy định của luật Lao Động.
- Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ .
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
- Thử việc nhận 100% lương
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Glodival đã và đang dần trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Du Lịch, Digital Marketing. Với sự đồng tâm từ cấp quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, Glodival dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Tập thể Glodival không những với tinh thần luôn cải tiến liên tục về mọi mặt: chất lượng dịch vụ, năng lực, chuyên môn, quy trình hoạt động, công nghệ thông tin,… mà còn luôn ý thức về các giá trị nhân văn và coi trọng giá trị con người. Tinh thần chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau được khuyến khích hàng ngày, hàng giờ. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Glodival mong muốn đem lại lợi ích thật sự cho khách hàng, cho đồng nghiệp và xa hơn là cộng đồng, xã hội. Chính những quan điểm đầy giá trị sống này đã làm nên sự khác biệt, gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu của Glodival mỗi ngày.