Mô tả công việc
1️. Mô tả công việc
· Tiếp nhận cuộc gọi vào của khách hàng tư vấn, giải đáp, các thông tin sản phẩm, DV - Đối tác My Tour
· Gọi ra theo các chiến dịch chăm sóc khách hàng
· Gọi ra trả kết quả, giải đáp cung cấp thông tin cho khách hàng
· Gọi ra giới thiệu sản phẩm, DV, Chương trình khuyến mại, Chương trình CSKH
2. Thời gian làm việc
Fulltime: Xoay ca luân phiên 8 tiếng/ngày:
- Ca1: 07h00 - 16h15
- Ca2: 10h00 - 19h15
- Ca3: 13h45 - 22h00
3. Địa chỉ làm việc
Tầng 11, tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc là sinh viên đang chờ bằng (Không cần đúng ngành nghề).
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình 6.500.000vnđ - 8.500.000vnđ
- Được đào tạo bài bản từ các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm
- Đào tạo hoàn toàn miễn phí và còn được nhận hỗ trợ đào tạo khi tham gia đào tạo.
- Thử việc nhận 100% lương
- Hỗ trợ đầy đủ thiết bị làm việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN.
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, văn phòng làm việc hiện đại và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,…
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Glodival đã và đang dần trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Du Lịch, Digital Marketing. Với sự đồng tâm từ cấp quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, Glodival dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Tập thể Glodival không những với tinh thần luôn cải tiến liên tục về mọi mặt: chất lượng dịch vụ, năng lực, chuyên môn, quy trình hoạt động, công nghệ thông tin,… mà còn luôn ý thức về các giá trị nhân văn và coi trọng giá trị con người. Tinh thần chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau được khuyến khích hàng ngày, hàng giờ. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Glodival mong muốn đem lại lợi ích thật sự cho khách hàng, cho đồng nghiệp và xa hơn là cộng đồng, xã hội. Chính những quan điểm đầy giá trị sống này đã làm nên sự khác biệt, gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu của Glodival mỗi ngày.