THÔNG TIN TUYỂN DỤNG COMPA DESIGN
(HÀ NỘI)
Công ty
Công ty Cổ phần CompA Design
Vị trí
Nhân Viên Marketing – Mảng Content
Thông tin công việc
Mô tả công việc:
Giờ làm việc: 08h30 – 17h30, từ thứ 2 đến hết ngày thứ 7
Nghỉ trưa từ 12h đến 13h30
1. Tham gia lên kế hoạch xây dựng, đóng góp ý tưởng và phối hợp thực hiện các chiến dịch Marketing, seeding posts, … trên các nền tảng, kênh truyền thông của công ty (Facebook, Tiktok, Main website, LinkedIn);
2. Phân tích, đánh giá insight khách hàng, đối tác và đối thủ cạnh tranh; nghiên cứu thị trường và xu hướng;
3. Phối hợp với team để quay phim, chụp ảnh, dựng content cho các kênh truyền thông;
4. Thực hiện các công việc liên quan khác do quản lý trực tiếp phân công.
Yêu cầu ứng viên:
- Có kinh nghiệm 1- 2 năm trong lĩnh vực Marketing/Media/Communication, đặc biệt về mảng Content/Fanpage.
- Có hiểu biết về thiết kế, chỉnh sửa ảnh và video cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có nghiên cứu, am hiểu về lĩnh vực digital marketing
- Có khả năng làm việc, phối hợp với đội nhóm
- Sáng tạo, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi của ứng viên:
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội học hỏi và phát triển.
- Chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ.
- Được tham gia team building, du lịch 2 lần/ năm.
- Lương Full-time: 8.000.000-10.000.000 đồng (thỏa thuận).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam ( BHXH, BHYT...).
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, không gian đầy đủ tiện nghi.
- Làm việc với các bạn trẻ năng động, cá tính, sếp thoải mái.
Liên hệ: Ứng viên gửi CV qua mail hoặc nút ứng tuyển.
Email: [email protected]
Địa điểm công ty:
Trụ sở Hà Nội: 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Chi nhánh Hồ Chí Minh: số 854, Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, Hồ Chí Minh
Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Glodival đã và đang dần trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Du Lịch, Digital Marketing. Với sự đồng tâm từ cấp quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, Glodival dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Tập thể Glodival không những với tinh thần luôn cải tiến liên tục về mọi mặt: chất lượng dịch vụ, năng lực, chuyên môn, quy trình hoạt động, công nghệ thông tin,… mà còn luôn ý thức về các giá trị nhân văn và coi trọng giá trị con người. Tinh thần chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau được khuyến khích hàng ngày, hàng giờ. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Glodival mong muốn đem lại lợi ích thật sự cho khách hàng, cho đồng nghiệp và xa hơn là cộng đồng, xã hội. Chính những quan điểm đầy giá trị sống này đã làm nên sự khác biệt, gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu của Glodival mỗi ngày.