Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên lịch, viết bài hàng ngày/tuần /tháng trên các nền tảng: Fanpage, Zalo, Website, Tiktok...
- Lên ý tưởng nội dung phối hợp cùng đối tác cho các clip quay tại cửa hàng, kho sỉ cho các sản phẩm kinh doanh hiện có, chủ lực, mùa vụ mới…
- Lên ý tưởng, danh sách sản phẩm cần chụp cho kênh sỉ lẻ, kênh cửa hàng.. phục vụ nội dung cho bài viết.
- Trực fanpage: trả lời tin nhắn fanpage, website, zalo…nhận thông tin đơn hàng (chia về các kênh sales phụ trách), gửi thông tin phản hồi của KH qua FB, website… cho các nhóm phụ trách để giải quyết (chất lượng sản phẩm, dịch vụ…)
- Phân bổ công việc và brief thiết kế cho các designers theo chương trình
- Edit clip
- Thiết kế đặc biệt hoặc các yêu cầu phát sinh khác…
- Báo cáo hiệu quả bài viết các kênh media
- Báo cáo chi phí các hoạt động thực hiện hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên môn: Content Marketing, Truyền thông, Branding
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí tương đương
- Ngoại hình: dễ nhìn
- Khả năng viết tốt, tập trung nội dung
- Sử dụng các phần mềm thiết kế cơ bản, dựng clip
- Giao tiếp tốt, sáng tạo, làm việc nhóm và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại: 19A Mai Chí Thọ, An Khánh, Thủ Đức
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Glodival đã và đang dần trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Du Lịch, Digital Marketing. Với sự đồng tâm từ cấp quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, Glodival dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Tập thể Glodival không những với tinh thần luôn cải tiến liên tục về mọi mặt: chất lượng dịch vụ, năng lực, chuyên môn, quy trình hoạt động, công nghệ thông tin,… mà còn luôn ý thức về các giá trị nhân văn và coi trọng giá trị con người. Tinh thần chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau được khuyến khích hàng ngày, hàng giờ. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Glodival mong muốn đem lại lợi ích thật sự cho khách hàng, cho đồng nghiệp và xa hơn là cộng đồng, xã hội. Chính những quan điểm đầy giá trị sống này đã làm nên sự khác biệt, gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu của Glodival mỗi ngày.