Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đưa ra ý tưởng thiết kế, thống nhất với quản lý và bộ phận đề xuất về ý tưởng.
- Thực hiện thiết kế đảm bảo thời gian, tiến độ công việc, chất lượng sản phẩm thiết kế của mình được giao;
+ Thiết kế các hạng mục 2D graphic trong sự kiện và truyền thông: backdrop, flyer, banner, invitation card, standee, bandroll, tờ rơi, leaflet, voucher ...
+ Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu: logo, brochure, name card, letterhead...
+ Thiết kế các công trình quảng cáo, bảng hiệu quảng cáo ..
+ Thiết kế giao diện, landing, subweb, cho sản phẩm của công ty
+ Thiết kế banner, quảng cáo online, cover photo, ảnh động, infographic, email marketing
+ Thiết kế vật phẩm Marketing (túi giấy, thư mời ...);
+ Thiết kế các hồ sơ đề xuất và ấn phẩm branding của công ty: slide, brochure giới thiệu sản phẩm...
+ Thiết kế các sản phẩm truyền thông theo yêu cầu của phòng Marketing
- Đề xuất các giải pháp liên quan đến in ấn quảng cáo, và giám sát chất lượng in ấn để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng và Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế đồ họa hoặc Có kinh nghiệm vị trí làm ở vị trí tương tự từ 2 năm trở lên, đã từng làm trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa như: Premiere, Adobe After Effect, Adobe Photoshop...
- Có khả năng sáng tạo ý tưởng, thích ứng dụng được các kĩ thuật mới vào công việc
- Có gu thẩm mỹ tốt.
- Trách nhiệm và cam kết trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: T2 – T7: 8h30 -17h30
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Glodival đã và đang dần trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Du Lịch, Digital Marketing. Với sự đồng tâm từ cấp quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, Glodival dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Tập thể Glodival không những với tinh thần luôn cải tiến liên tục về mọi mặt: chất lượng dịch vụ, năng lực, chuyên môn, quy trình hoạt động, công nghệ thông tin,… mà còn luôn ý thức về các giá trị nhân văn và coi trọng giá trị con người. Tinh thần chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau được khuyến khích hàng ngày, hàng giờ. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Glodival mong muốn đem lại lợi ích thật sự cho khách hàng, cho đồng nghiệp và xa hơn là cộng đồng, xã hội. Chính những quan điểm đầy giá trị sống này đã làm nên sự khác biệt, gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu của Glodival mỗi ngày.