Các phòng ban đang tuyển dụng tại Glodival

Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Glodival

Cập nhật 05/02/2025 21:59
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Glodival
Nhân Viên Content Edit Video
Glodival
24 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 66 Nguyễn Bá Tuyển, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

Mô tả vị trí:

  • Sáng tạo và tối ưu nội dung cho các kênh truyền thông của Vio, bao gồm Fanpage, Instagram, Tiktok và các kênh khác.
  • Triển khai các chiến dịch nội dung nhằm thúc đẩy thương hiệu, đặc biệt là các video marketing, xây dựng thương hiệu, và chiến dịch quảng cáo.
  • Phối hợp với team marketing để phát triển và theo dõi các chiến dịch Marketing.
  • Chịu trách nhiệm phát triển nội dung giáo dục, hướng dẫn người dùng về lợi ích và cách sử dụng Vio.

Trách nhiệm chính:

  • Phát triển và lên ý tưởng cho các nội dung hàng ngày, bao gồm các bài viết, hình ảnh, và video để duy trì sự hiện diện của Vio trên các nền tảng mạng xã hội.
  • Tạo và chỉnh sửa nội dung, video (dài và ngắn) phục vụ các chiến dịch trên nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook, Instagram, YouTube, phù hợp với nhu cầu giải trí và thông tin của người dùng.
  • Phân tích phản hồi của người dùng, quản lý tương tác (bình luận, tin nhắn) để xây dựng mối quan hệ gần gũi với cộng đồng.
  • Hỗ trợ các chiến dịch Marketing online và các hoạt động offline khác.
  • Theo dõi và phân tích hiệu quả của nội dung, liên tục cập nhật để tối ưu nội dung phù hợp với xu hướng thị trường và đối tượng khách hàng mục tiêu

Yêu cầu công việc

  • Lương : 8.000.000VND - 10.000.000VND,
  • Hỗ trợ chi phí laptop.
  • Miễn phí gửi xe tại tòa nhà.
  • Được hưởng các chế độ theo Luật quy định: BHXH, BHYT, BHTN
  • Phép năm: 12 ngày/năm
  • Đội nhóm đã có sẵn, toàn các bạn gen Z năng động, nhiệt tình. Vào là thực chiến không cần build team.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu:

  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí Content Creator, Biên tập viên hoặc vị trí tương đương.
  • Kỹ năng chỉnh sửa video: Sử dụng thành thạo các phần mềm như Adobe Premiere Pro, After Effects, CapCut, hoặc các công cụ tương tự.
  • Kỹ năng sáng tạo nội dung: Khả năng viết nội dung hấp dẫn và phù hợp với từng chiến dịch; hiểu biết về cách xây dựng nội dung thu hút trên mạng xã hội.
  • Kỹ năng phân tích: Khả năng theo dõi, phân tích dữ liệu của nội dung và đưa ra đề xuất cải tiến


Sẽ là lợi thế nếu:

  • Thành thạo tiếng Anh: Có khả năng viết và sáng tạo nội dung bằng tiếng Anh.
  • Có kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu làm đẹp hoặc ứng dụng công nghệ trong ngành làm đẹp.
  • Kinh nghiệm chạy ads: Hiểu biết và từng triển khai quảng cáo trên các nền tảng Facebook Ads, Google Ads để hỗ trợ UA marketing.
  • Hiểu biết về triển khai IMC (Integrated Marketing Communication): Có khả năng kết hợp nhiều kênh và công cụ marketing để tạo ra chiến dịch truyền thông đồng bộ và hiệu quả.
  • Kinh nghiệm UA Marketing: Đã từng làm việc hoặc hiểu biết về UA marketing (User Acquisition) và các chiến lược tối ưu lượng tải ứng dụng.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 16 Tòa nhà Metro Tower, 667 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Glodival đã và đang dần trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Du Lịch, Digital Marketing. Với sự đồng tâm từ cấp quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, Glodival dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Tập thể Glodival không những với tinh thần luôn cải tiến liên tục về mọi mặt: chất lượng dịch vụ, năng lực, chuyên môn, quy trình hoạt động, công nghệ thông tin,… mà còn luôn ý thức về các giá trị nhân văn và coi trọng giá trị con người. Tinh thần chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau được khuyến khích hàng ngày, hàng giờ. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Glodival mong muốn đem lại lợi ích thật sự cho khách hàng, cho đồng nghiệp và xa hơn là cộng đồng, xã hội. Chính những quan điểm đầy giá trị sống này đã làm nên sự khác biệt, gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu của Glodival mỗi ngày.

Những nghề phổ biến tại Glodival

Bạn làm việc tại Glodival? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Glodival

Glodival

Click để đánh giá