Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm cho hình ảnh của cửa hàng: hình ảnh sản phẩm; khách hàng, hình ảnh, sự kiện, banner và các hoạt động khác.
- Xử lý hậu kỳ hình ảnh chụp.
- Phối hợp lên ý tưởng dựng clip quảng cáo hoặc viral video cho Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận triển khai hoạt động quay, dựng.
- Phối hợp với digital marketing để thiết kế banner website, các ấn phẩm nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp cùng copywriter và cảc bộ phận liên quan xây dựng và phát triển hình ảnh sản phẩm.
- Phối hợp và hỗ trợ quá trình quảng cáo, in ấn.
- Các công việc khác mô tả cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa;
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Graphic Design tại các hệ thống bán lẻ theo chuỗi FMCG, thời trang, mỹ phẩm, ….
- Sử dụng tốt các công cụ thiết kế Adobe,AI,modelling, texture,…
- Tư duy hình ảnh, cảm quan màu sắc tốt; Phù hợp với luxury brand;
- Chịu được áp lực trong công việc;
- Gửi Portfolio đính kèm CV.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 32
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Được thành lập từ năm 2019, Công ty TNHH Glodival đã và đang dần trở thành một trong những Doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Du Lịch, Digital Marketing. Với sự đồng tâm từ cấp quản lý tận tụy, giàu kinh nghiệm đến đội ngũ nhân viên trẻ chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết, Glodival dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những sự ưu tiên và lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Tập thể Glodival không những với tinh thần luôn cải tiến liên tục về mọi mặt: chất lượng dịch vụ, năng lực, chuyên môn, quy trình hoạt động, công nghệ thông tin,… mà còn luôn ý thức về các giá trị nhân văn và coi trọng giá trị con người. Tinh thần chia sẻ, học hỏi, hỗ trợ lẫn nhau được khuyến khích hàng ngày, hàng giờ. Mỗi hoạt động, mỗi chương trình thực hiện đều là tấm lòng và trái tim của Glodival mong muốn đem lại lợi ích thật sự cho khách hàng, cho đồng nghiệp và xa hơn là cộng đồng, xã hội. Chính những quan điểm đầy giá trị sống này đã làm nên sự khác biệt, gia tăng lợi thế cạnh tranh và nâng cao giá trị thương hiệu của Glodival mỗi ngày.