Mô tả công việc
Vận hành giám sát các hoạt động hành chính: VVP, tài sản, an ninh, vệ sinh, cây xanh, y tế, đồng phục, xe đưa đón CBNV, đặt vé máy bay cho CBNV công tác...
Chấm công nhân sự làm việc tại Văn phòng, tải dữ liệu vân tay lên phần mềm.
Tiếp nhận các văn bản, chứng từ đến từ các đơn vị trình Ban lãnh đạo ký và bàn giao, chuyển lại chứng từ cho các đơn vị.
Quản lý đi lại, điều xe CBNV công tác tại Văn phòng
Quản lý theo dõi giải quyết báo tăng giảm, chế độ BHXH, BHYT, TNLĐ... cho người lao động
Quản lý công tác văn thư, quản lý con dấu các Cty và chi nhánh.
Quản lý cấp phát đồng phục, Văn phòng phẩm, tài sản, máy móc thiết bị tại văn phòng
Làm thủ tục thanh toán các thủ tục hành chính, điện nước,... các phí phát sinh thuộc Hành chính quản lý.
Làm các thủ tục khi có nhân sự mới hoặc nhân sự nghỉ việc.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên
Ưu tiên ứng viên đi làm ngay.
Tuổi: Từ 25- 40 tuổi
Nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn, năng động, tích cực tham gia phong trào, tổ chức phong trào tại công ty.
Tin học văn phòng thành thạo. Biết thêm 1Office, Bravo là một điểm cộng.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị Hành chính, Văn thư, nhân sự, ngoại ngữ.
Quyền lợi
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Du lịch hàng năm, Sinh nhật...phúc lợi riêng cho quản lý và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Được làm việc trong Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.
Được trang bị: văn phòng phẩm, đồng phục.
Phụ cấp ăn trưa, chuyên cần và thâm niên.
Lương từ 7.000.000 đ đến 10.000.000 đ.
Thời gian làm việc từ Thứ 2- Thứ 7, sáng 8h00 – 17h00 chiều; Nghỉ Chủ Nhật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-26 01:00:03
GUTA là chuỗi cafe tiên phong theo phong cách “mini shop cafe tiện lợi” nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức cafe và các thức uống khác một cách nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm và không gian thưởng thức thoải mái, tiện nghi.