Mô tả công việc
a. Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng định hướng phát triển doanh số của cửa hàng. Đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng và CSKH tại cửa hàng
- Phân công công việc cho nhân viên cửa hàng. Giám sát việc triển khai các hoạt động bán hàng của cửa hàng
- Hỗ trợ phòng Marketing triển khai các chương trình Marketing, các hoạt động chăm sóc khách hàng đến nhân viên cửa hàng và đối tượng khách hàng
- Thực hiện khảo sát tình hình kinh doanh đối thủ của khu vực lân cận
b. Quản lý và kiểm soát nguồn nhân lực:
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên tại cửa hàng
- Xây dựng sự gắn kết nhân viên tại cửa hàng với các bộ phận phòng ban khác
- Đề xuất các chính sách khen thưởng nhân viên
- Giám sát nhân viên thực hiện các quy trình, nội quy công ty
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt
Có thể sắp xếp làm việc theo ca xoay: Ca 1: 8h - 16h, Ca 2: 15h - 22h.
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong ngành bán lẻ.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang.
Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên là một điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13
Thưởng hiệu quả công việc thưởng các ngày lễ tết trong năm
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Hưởng các chế độ về sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau thai sản
Mua sản phẩm theo chính sách ưu tiên của NV công ty
Số ngày phép nghỉ trong năm: 16 ngày
Xét tăng lương định kỳ hằng năm.
Được công ty đào tạo và gửi đi đào tạo về chuyên môn.
Lương từ 7 - 10 triệu, có cơ hội thăng tiến trong công việc
GUTA là chuỗi cafe tiên phong theo phong cách “mini shop cafe tiện lợi” nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức cafe và các thức uống khác một cách nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm và không gian thưởng thức thoải mái, tiện nghi.