Mô tả công việc
-Gọi điện thoại chăm sóc học viên định kỳ sau khi học viên đăng ký khóa học, du học tại trung tâm, phân loại khách tiềm năng để upsale và chuyển cho telesale tư vấn
-Hỗ trợ test trình độ tiếng Hàn của học viên
-Xếp lớp cho học viên
-Kiểm soát sĩ số các lớp đang hoạt động
-Kiểm soát các nhóm lớp (zalo/facebook), duyệt thành viên ra/vào lớp
-Phối hợp với trợ giảng để giải đáp các thắc mắc trong quá trình học tập của học viên
-Gửi quà tặng cho học viên định kỳ
-Xử lý khiếu nại (nếu có)
-Quản lý danh sách các học viên (ra/vào) ở ký túc xá của trung tâm
-Theo dõi, thống kê và báo cáo các công việc hàng tuần, tháng, quý cho cấp quản lý trực tiếp
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học.
- Có kinh nghiệm tư vấn, CSKH hoặc telesale tối thiểu 1 năm.
- Nhiệt huyết, sáng tạo, khả năng kết nối tốt.
- Giọng nói lưu loát, dễ nghe
- Khả năng làm việc độc lập cũng như làm theo nhóm
-Khả năng tiếng Hàn ( trình độ trung cấp 1 trở lên là một lợi thế )
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng+thưởng: 7,000,000 - 13,000,000 đồng/tháng
- Chế độ BHXH, BHYT, lương tháng 13, phép năm... đầy đủ theo quy định
- Được tham gia các khóa học tiếng Hàn với học phí ưu đãi
- Thử việc 1 tháng, nhận 85% lương cứng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.