Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng về chất lượng nước
- Tiếp nhận đơn hàng, điều phối đơn hàng và thúc đẩy việc hoàn tất đơn hàng giữa các nhà phân phối
- Gọi ra xác nhận đơn hàng của khách hàng đặt trên website và facebook
- Tạo đơn hàng gửi về cho nhà phân phối.
- Liên hệ và thúc đầy tiến trình giao hàng từ các nhà phân phối
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp “Trung học phổ thông” trở lên
- Giọng nói ổn, dễ nghe, không mang âm hưởng vùng miền và không bị lỗi giọng.
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Chấp nhận thực tập sinh và hỗ trợ dấu mộc – số liệu nếu gắn bó trên 3 tháng
Quyền lợi được hưởng
- Line tiếng việt: 25k/giờ + bonus KPI max 400k
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Cơ hội xem xét lên nhân viên chính thức.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca trong khung giờ: 07:00 – 22:00, ca 4 tiếng hoặc 8 tiếng tùy chọn.
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.