Mô tả công việc
• Trực tuyến trả lời inbox khách trên các kênh bán hàng, hồi đáp thắc mắc của khách
• Hiểu, nắm bắt nhu cầu và tư vấn sản phẩm phù hợp với khách
• Chăm sóc KH trong quá trình sử dụng sản phẩm
• Đề xuất các chương trình chăm sóc KH phù hợp, tăng sự hài lòng, độ tín nhiệm, yêu thích của khách với sản phẩm thương hiệu
• Nhập liệu thông tin KH trên các hệ thống lưu trữ thông tin
Yêu cầu công việc
• Nữ dưới 30 tuổi, tốt nghiệp từ trung cấp . Yêu thích lĩnh vực sức khỏe, dinh dưỡng, thực phẩm sạch là một lợi thế
• Khả năng chủ động học nhanh trong môi trường mới, thái độ̂ tốt, chăm chỉ, tích cực, đúng giờ.
• Sẵn sàng đón đầu chạy doanh số cho các đợt đẩy doanh thu
• Có máy tính cá nhân, có kỹ năng trung bình tốt excel, google drive
• Cần việc và sẵn sàng bắt đầu ngay
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh từ 5tr5 - 8 triệu
• Review tăng lương 6-12 tháng/ lần/năm
• Lương và thưởng phúc lợi đầy đủ mỗi tháng
Tham gia HĐLĐ, BHXH, BHYT
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.