Mô tả công việc
1. Chào đón, nhận diện khách hàng, làm thủ tục check in cho khách hàng.
2. Giới thiệu dịch vụ Phòng khách thương gia.
3. Giao tiếp kết nối khách hàng, hướng dẫn, hỗ trợ, trả lời các yêu cầu của khách hàng.
4. Tiếp nhận, quản lý vé và báo cáo thống kê vé hàng ngày.
5. Kiểm soát quầy Buffet (Ra đồ ăn, châm đồ cho quầy Buffet).
6. Tham gia phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn Công ty.
7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
2. Tiếng Anh giao tiếp tốt (TOEIC >500)
3. Có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng, khách sạn là một lợi thế.
4. Không nói ngọng.
5. Ngoại hình: Ưa nhìn.
6. Tuổi: Nam, nữ không quá 30 tuổi.
7. Có thể làm việc theo ca.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ tết (30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch, tết âm lịch....);
- Được công ty đóng BHXH;
- Lương tháng 13;
- Thưởng hiệu quả SXKD;
- Du lịch 01 lần/năm, teambuilding,...
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.