Mô tả công việc
- Xử lý các yêu cầu dịch vụ của khách hàng thông qua các kênh khác nhau như gọi điện thoại, dịch vụ thoại, email, mạng xã hội, hoặc các phương
tiện khác.
- Giải quyết vấn đề của khách hàng bằng cách đăng bài trên các nền tảng thương mại điện tử, trả lời bình luận, hoặc gửi tin nhắn.
- Cung cấp các phản hồi kịp thời và chính xác đối với các yêu cầu của khách hàng.
- Duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp đối với khách hàng.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.
- Quản lý các khiếu nại của khách hàng và cung cấp giải pháp.
- Hợp tác với các thành viên trong nhóm để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trong lĩnh vực Khoa Học, Kỹ Thuật, hoặc Công Nghệ.
- Kỹ Năng Ngôn Ngữ: làm việc bằng tiếng Việt, tiếng Anh cơ bản
- Kinh Nghiệm: Có một số kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng là một lợi
thế nhưng không bắt buộc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Tổng thu nhập: 23.000.000 – 28.000.000 VND/tháng
- Lương cơ bản: 3800 – 4200 RM per month
- Phụ cấp nhà ở: 200 RM per month
- KPI: up to 20%
- Hợp đồng lao động 2 năm.
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.