Mô tả công việc
- Bố trí phòng, thực hiện thủ tục lưu trú theo quy định.
- Tiếp nhận và trả lời các cuộc điện thoại đến tổng đài .
- Giải quyết than phiền của khách trong quá trình lưu trú.
- Nhận và bàn giao ca một cách cẩn thận, giao nhận phải có sổ ghi chép rõ ràng, chi tiết.
- Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Một số công việc khác của một Nhân viên Lễ tân theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có sức khỏe tốt và tinh thần trách nhiệm cao
- Ứng viên trên 18 tuổi, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn
- Biết ngoại ngữ là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ nội trú, bữa ăn trong ca, hỗ trợ đóng BHXH,BHYT theo quy định của nhà nước.
- Thời gian làm việc – 8 tiếng 30p/ ca ( 30p nghỉ trưa/ tối)
- Tham gia các hoạt động gắn kết cán bộ nhân viên ngoài giờ của công ty ( clb bóng đá, tiệc cuối năm,…)
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.