Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng về tổng đài, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Full-time (6 ca/ tuần)
+ Ca 1: 6h30 - 14h30
+ Ca 2: 14h30 - 22h30
Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần, xoay ca luân phiên
3. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A, Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 VNĐ/ tháng.
- Thưởng hoa hồng khi đăng ký gói cước thành công cho khách hàng.
- Thử việc 100% lương.
- Được đào tạo bài bản, miễn phí.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.