Mô tả công việc
- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại từ ngoài vào tổng đài.
- Thực hiện các thủ tục Check-in/check-out cho khách, thu ngân, đổi tiền.
- Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ của khách sạn nói riêng và các thông tin khách cần tư vấn nói chung.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách qua điện thoại.
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm làm việc. Service charge.
- Có chế độ khen thưởng hàng tháng tùy vào tình hình kinh doanh và thực hiện tốt công việc. Thưởng doanh thu Tour hàng tháng của khách sạn
- Phụ cấp gửi xe. Phụ cấp ăn trưa.
- Thưởng tháng thứ 13.
- Cấp phát đồng phục công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo nghiệp vụ và các kỹ năng chuyên môn cần cho công việc, phát triển bản thân.
- Nhân viên xuất sắc quý, sinh nhật tháng, tiệc nhân viên. Các hoạt động từ thiện, bảo vệ môi trường.
- Hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi theo quy định của nhà nước.
- Có nhiều cơ hội giao tiếp với khách nước ngoài.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 24-30
- Ưu tiên nam
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
- Làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm, tinh thần làm việc nhóm cao.
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển trên hoteljob hoặc liên hệ zalo 0919 662 936
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.