Mô tả công việc
- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại vào tổng đài của khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp thành thạo.
- Nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng, khách sạn.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ và có khả năng làm việc theo nhóm tốt.
- Đạo đức tốt, trung thực và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và đảm bảo sự công bằng cho tất cả nhân viên.
- Cơ hội giao tiếp với nhiều khách hàng, tới từ nhiều quốc gia trên thế giới, nâng cao trình độ ngoại ngữ.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí phù hợp với năng lực của nhân viên.
- Tham gia đóng Bảo Hiểm Xã Hội, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ bữa ăn giữa ca, tiền gửi xe hàng tháng.
- Mức lương cạnh tranh
- Mức thưởng hấp dẫn theo hiệu quả công việc(Thưởng doanh thu, Thưởng lợi nhuận tour và Thưởng Tip Box)
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.