Mô tả công việc
Làm việc tại Tổng đài của Samsung Việt Nam
Giải đáp cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành.
Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng về các dòng sản phẩm của Samsung
Hỗ trợ cho khách hàng qua kênh remote từ xa.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt
Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm CSKH
Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
Tuổi từ 21 đến dưới 40
Quyền lợi
Thưởng lương tháng 13 & Thưởng Lễ 30/4- 1/5, 2/9, tết Dương Lịch,
Được ký hợp đồng lao động sau 02 tháng thử việc, được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao động
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, Team work
Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc.
Phép năm: 12 ngày/ năm.
Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
Chế độ Hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 01:10:02
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.