Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến mạng viễn thông như: các gói cước, sim, điện thoại
- Sử dụng 100% tiếng anh trong quá trình hỗ trợ khách hàng, Không sale hay tư vấn dịch vụ
- Đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản cho nhân sự mới
- Thời gian làm việc: Theo múi giờ Mỹ
+ Ca 1: 20h - 5h
+ Ca 2: 22h - 7h
+ Ca 3: 23h - 8h
+ Nghỉ cố định chủ nhật
Yêu cầu công việc
- Các kỹ năng tiếng anh: nghe, giao tiếp, đọc viết tốt
- Không yêu cầu chứng tiếng anh
- Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ, từ ngữ chuyên ngành đầy đủ hoàn toàn không đóng phí
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: 14.000.000/tháng, xét tăng lương 2 lần/năm
- Đóng đầy đủ BHYT,BHXH sau 2 tháng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển theo năng lực: trainer, teamlead, quản lý
- Linh hoạt chuyển đổi kênh làm việc tùy thuộc năng lực của cá nhân để tăng thu nhập
- Tham gia các hoạt động do dự án tổ chức như: sinh nhật, teambuilding, du lịch hàng năng...
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.