Mô tả công việc
- Đón tiếp khách
- Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định của khách sạn. Nhận và bàn giao ca một cách cẩn thận, giao nhận phải có sổ ghi chép rõ ràng, chi tiết.
- Thực hiện thủ tục thanh toán tiền phòng và các dịch vụ khách sử dụng
- Luôn luôn ở tư thế sẵn sàng phục vụ khách.
- Và một số công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, chế độ hấp dẫn.
- Có Trợ cấp tiền gửi xe.
- Thưởng doanh thu hàng tháng.
- Tip
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp.
- Được nghỉ 4 ngày /1 tháng
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực & khả năng đáp ứng công việc.
- Cơ hội được học tập, đào tạo ngành dịch vụ, khách sạn, nhà hàng.
- Có nhiều cơ hôi thăng tiến, phát triển phù hợp với năng lực.
- Được hưởng tất cả các chế độ đãi ngộ, phúc lợi của khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phục vụ khách nước ngoài và làm việc trong khu vực phố cổ.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ngoại hình khá,nhanh nhẹn,năng động và sáng tạo trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.