Mô tả công việc
- Liên hệ với các khách sạn và nhà hàng tại Nhật Bản cho các khách du lịch từ VN
+ Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng các gói dịch vụ và sản phẩm.
+ Nắm bắt công việc hằng ngày, tổ chức thực hiện công việc điều hành tour
+ Chịu trách nhiệm quản lý điều hành các tour được giao, điều chỉnh các dịch vụ đã đặt, xử lý các tình huống phát sinh;
+ Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
+ Dưới 32t
+ Tốt nghiệp Đại học
+ Tiếng Nhật N1 giao tiếp tốt
+ Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề.
+ Trung thực, năng động, sáng tạo, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
+ Có khả năng làm việc độc lập, khoa học và làm việc theo nhóm.
+ ƯU TIÊN có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, du lịch,....
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm học tập hoặc làm việc tại Nhật Bản
■Thời gian làm việc: T2~T6 (8:00-17:00)
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13
- Tham gia bảo hiểm theo luật VN
- Review lương hằng năm
- Du lịch công ty hằng năm
- Môi trường trẻ và năng động. Mọi người hỗ trợ nhau trong công việc
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.