Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng trên sàn thương mại điện tử(các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua livechat, đảm bảo đúng chất lượng, đúng quy định, quy trình.
- Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ nổi bật.
- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt, phản ánh của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ. Tuổi từ 18 tuổi đến 40 tuổi. Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm 03 tháng từng làm việc chăm sóc khách hàng, tư vấn, telesales,…
- Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt, nhanh nhẹn
- Tự tin, nhiệt tình, kiên nhẫn và yêu thích công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo 14 ngày phụ cấp 150k/ngày
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Xoay Ca 8 tiếng trong khung giờ 07h - 22h30, off 1 ngày trong tuần
- Phúc lợi:
Thưởng lương tháng 13 & Thưởng Lễ 30/4 - 1/5, 2/9, tết Dương Lịch, thưởng kinh doanh,
quà mừng sinh nhật
Được ký hợp đồng lao động sau 02 tháng thử việc, được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao động
Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc. - Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Sứ mệnh Haviland
➡️ Hỗ trợ - kết nối các khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm: Căn hộ, phòng chung cư, văn phòng, nhà nguyên căn và mặt bằng kinh doanh: NHANH - GIÁ TỐT- CHẤT LƯỢNG.
➡️ Là người bạn tri kỷ với các CĐT có tài sản cần khai thác. Haviland sẽ giúp các CĐT an tâm trong việc vận hành tài sản với phương châm: TIẾT KIỆM THỜI GIAN - AN TÂM LỢI NHUẬN - SỨC KHỎE VỮNG BỀN !
➡️ Trách nhiệm Công đồng xã hội :
- Góp phần xây dựng các mô hình cư trú văn minh, hiện đại và đảm bảo an ninh.
- Tạo ra giá trị dòng tiền với các mô hình kinh doanh BĐS, tiến tới thành lập hệ sinh thái mua bán BĐS dòng tiền.