Việc làm Hoa Viên Bình An

Cập nhật 17/11/2024 21:07
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Hoa Viên Bình An
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hoa Viên Bình An
18 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 75 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Vai trò:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Hoa Viên Bình An
Hoa Viên Bình An Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
488 Điện Biên Phủ, P. 21, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Công ty TNHH Hoa Viên Bình An được thành lập từ tháng 01/2016 với ngành nghề kinh doanh chính là dịch vụ nghĩa trang cao cấp. Công viên nghĩa trang Hoa Viên Bình An là dự án đầu tiên của Công ty TNHH Hoa Viên Bình An làm chủ đầu tư với tổng số vốn đầu tư dự kiến lên tới hơn 1.000 tỉ đồng.

Quy hoạch theo thuyết Ngũ Phúc với hình bàn tay Phật đỡ đóa Kim Liên ôm trọn Thiền tự, Hoa viên Bình An là vùng Đất Phúc mà khó nơi nào sánh được.

Bình An Cảnh Sắc Viên Mãn

Sự khác biệt giữa Hoa viên với nghĩa trang chính là không gian thiết kế mang đậm phong cách của Danh Lam Thắng Cảnh để người đến viếng thăm được thỏa sức dạo bộ trong Công Viên Chu Tước hay những cảnh quan bon sai của Vườn Bồng Lai Tùng Bách. Sáng bừng bởi những công trình ánh sáng, vào buổi tối Hoa viên Bình An lung linh với Đài Sen phun nước và hệ thống đèn năng lượng mặt trời tỏa sáng. Tượng Phật Vàng Thích Ca nguy nga cao 18m cùng Đền – Chùa nổi tiếng giúp khách vãn cảnh được chiêm bái ngay tại Hoa viên Bình An mà không cần đi đâu xa.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Phong cảnh hoa viên Bình An đẹp như lạc vào vườn Thượng Uyển với những hàng cây Sala vô ưu, điểm xuyến bởi trăm loài hoa khoe sắc mỗi mùa, cùng những hồ cá Koi Nhật Bản được tôn lên bởi những bồn cây bonsai quý giá.

Những nghề phổ biến tại Hoa Viên Bình An

Bạn làm việc tại Hoa Viên Bình An? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hoa Viên Bình An

Hoa Viên Bình An

Click để đánh giá