Mô tả công việc
- Tìm kiếm KH, xử lý và tư vấn trong quá trình triển khai dự án với khách hàng
- Sắp xếp và theo dõi lịch trình, đảm bảo dự án được tiến hành theo đúng kế hoạch.
- Làm việc với các chuyên gia bên ngoài, nhà thầu, v.v. khi được yêu cầu để đảm bảo chất lượng dự án.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
- Từng làm 2 năm trong lĩnh vực Kinh doanh/ Sale hoặc vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Lương : thỏa thuận theo năng lực trao đổi trực tiệp khi phỏng vấn.
- Được hỗ trợ cơm trưa và ăn nhẹ, các phụ cấp khác
- Tham gia đầy đủ BHXH; BHYT; BHTN theo quy định
- Được nghỉ Lễ, Tết theo quy định; thưởng Lễ, Tết hàng năm theo quy địnhcông ty và các chế khác…
- Môi trường làm việc thân thiện; lành mạnh; trẻ trung.
Thành lập năm 1997 khi đó Công ty TNHH Hoàn Mỹ là một trong những công ty đi đầu, tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp trên thị trường lãnh thổ Việt Nam.
Với đội ngũ cán bộ, nhân viên hơn 3.000 người, cùng sự hỗ trợ về công nghệ làm sạch là các Hãng Nilfish, Rubermad, Klenco, Peerapat, … chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho gần 500 khách hàng ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam.
Công ty TNHH Hoàn Mỹ còn gây được dấu ấn và là đối tac chiến lược với nhiều đơn vị Vận hành - Quản lý Tòa nhà như PMC, Savills, PSA, An Điền, CBRE, Visaho, Sol Asian …