Yêu cầu công việc
Yêu cầu
-Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
-BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
-Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales/ trợ lý sale/mua hàng/ chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
-Lương 14-20tr + hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
-Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
-Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
-BHXH đầy đủ theo quy định
Thành lập năm 1997 khi đó Công ty TNHH Hoàn Mỹ là một trong những công ty đi đầu, tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp trên thị trường lãnh thổ Việt Nam.
Với đội ngũ cán bộ, nhân viên hơn 3.000 người, cùng sự hỗ trợ về công nghệ làm sạch là các Hãng Nilfish, Rubermad, Klenco, Peerapat, … chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho gần 500 khách hàng ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam.
Công ty TNHH Hoàn Mỹ còn gây được dấu ấn và là đối tac chiến lược với nhiều đơn vị Vận hành - Quản lý Tòa nhà như PMC, Savills, PSA, An Điền, CBRE, Visaho, Sol Asian …