Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng các giải pháp tối ưu. nhất về dịch vụ giao nhận vận chuyển;
- Thiết lập, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty;
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu xuất/ nhập khẩu hàng tại khu vực phụ trách;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo thực hiện công việc đúng quy trình và thủ tục, hạn chế phát sinh;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Giám Đốc công ty.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành Xuất nhập khẩu, Ngoại thương,…hoặc các ngành liên quan;
- Ứng viên có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực Xuất nhập khẩu, vận tải đường bộ
- Tiếng anh thành thạo.
- Có khả năng làm việc nhóm;
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận ( tùy năng lực) + Thưởng tháng, năm…
- Lương tháng 13, chế độ phúc lợi công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. Với đội ngũ nhân viên trẻ tài năng tạo cơ hội để bản thân phát triển trong tương lai. Ngoài ra bạn còn được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
- Thời gian làm việc:
• Thứ 2- thứ 6 ( 8h- 17h30 nghỉ trưa 12h- 13h30)
• Thứ 7 (8h- 12h).
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-08 00:35:02
Thành lập năm 1997 khi đó Công ty TNHH Hoàn Mỹ là một trong những công ty đi đầu, tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp trên thị trường lãnh thổ Việt Nam.
Với đội ngũ cán bộ, nhân viên hơn 3.000 người, cùng sự hỗ trợ về công nghệ làm sạch là các Hãng Nilfish, Rubermad, Klenco, Peerapat, … chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp cho gần 500 khách hàng ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam.
Công ty TNHH Hoàn Mỹ còn gây được dấu ấn và là đối tac chiến lược với nhiều đơn vị Vận hành - Quản lý Tòa nhà như PMC, Savills, PSA, An Điền, CBRE, Visaho, Sol Asian …