Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai chiến lược marketing:
- Lập kế hoạch marketing tổng thể, bao gồm các mục tiêu, chiến thuật, ngân sách và timeline dài hạn.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng để đưa ra các quyết định chiến lược phù hợp.
- Phát triển các chiến dịch marketing đa kênh (online và offline) sáng tạo và hiệu quả.
- Đảm bảo sự thống nhất và liên kết giữa các hoạt động marketing.
Quản lý thương hiệu:
- Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán và khác biệt.
- Quản lý danh mục sản phẩm/dịch vụ, bao gồm việc định vị thương hiệu và quảng bá.
- Đảm bảo thương hiệu luôn được truyền đạt một cách nhất quán trên tất cả các kênh.
Lãnh đạo đội ngũ marketing:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing tài năng.
- Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và hiệu quả.
- Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên.
Quản lý ngân sách marketing:
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing hiệu quả.
- Đảm bảo việc sử dụng ngân sách đạt hiệu quả tối đa.
- Đánh giá ROI (Return on Investment) của các hoạt động marketing.
Đo lường và đánh giá hiệu quả:
- Thiết lập các chỉ số KPI (Key Performance Indicators) để đo lường hiệu quả của các hoạt động marketing.
- Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo.
- Tiến hành các cuộc khảo sát để đánh giá thương hiệu và từng chiến dịch / hoạt động marketing.
Xây dựng mối quan hệ đối tác:
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các agency, nhà cung cấp dịch vụ marketing.
- Đàm phán và ký kết các hợp đồng
Yêu cầu công việc
-
- Nam/Nữ. Độ tuổi từ 25-35 tuổi.
- Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Marketing.
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm về Marketing, từ 1 năm ở vị trí Phó phòng.
- Có óc sáng tạo, nhiều ý tưởng đột phá và khả năng biến ý tưởng thành các chiến dịch cụ thể
- Có kiến thức về Digital Marketing, cập nhập các xu hướng mới của ngành, biết sử dụng công nghệ AI vào công việc, có kinh nghiệm tổ chức và triển khai các chiến dịch truyền thông.
- Có tư duy thiết kế, thành thạo trong tổ chức đội nhóm đảm bảo các sản phẩm truyền thông (video, post, photo...) chất lượng, hiệu quả cao.
- Ưu tiên ứng viên hiểu insight khách hàng, đã trải nghiệm trong ngành FMCG
- Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong quản lý các kênh Social MKT (Facebook, Tiktok, Youtube); mạnh về kĩ năng content, kĩ năng chạy Ads, build kênh Tiktok/ Youtube, triển khai chiến dịch SEO Website, quản lý đội ngũ MKT.
- Kỹ năng chuyên môn: thông thạo các công cụ quảng cáo Facebook, Tiktok, Google, SEO youtube, Email, Marketing, Display Ads...
Công ty Hồng Hạnh liên tục trong nhiều năm qua là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh và bán xe máy tại khu vực miền Bắc nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng. Luôn nằm trong TOP 10 Công ty xuất sắc nhất do công ty Honda Việt Nam bình chọn, phương châm kinh doanh của chúng tôi là thỏa mãn khách hàng hơn cả sự mong đợi.
Nhân viên tại công ty Hồng Hạnh là những con người đầy nhiệt huyết, tận tâm với khách hàng và luôn không ngừng sáng tạo.
Do có nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường Công ty Hồng Hạnh Honda cần tuyển dụng nhiều vị trí. Hãy gia nhập đội ngũ nhân sự của chúng tôi để cùng mang đến cho khách hàng những giá trị mua hàng tuyệt vời nhất.
HEAD Hồng Hạnh 1:
Địa chỉ: Số 252 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
HEAD Hồng Hạnh 2:
Địa chỉ: Số 7 Âu Cơ, phường Quảng An, Tây Hồ,HN
HEAD Hồng Hạnh 3:
Địa chỉ: 18 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
HEAD Hồng Hạnh 4:
Địa chỉ: 54 Đường Nguyễn Trãi, Khu phố Thống Nhất 1, Phường Dĩ An, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
HEAD Hồng Hạnh 5:
Địa chỉ: 574 quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. HCM
HEAD 6 : 3/1 A ĐLBD, Bình Giao, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương. HEAD 7: Số 530/7A đường DT 743 khu phố Đông Thành, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An , T. Bình Dương