Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
* Công việc chung
- Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty và quy trình tư vấn khách hàng.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Phụ trách soạn thảo các hồ sơ, thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Cập nhật thông tin về khách hàng, hợp đồng lên các phần mềm nội bộ của công ty.
- Theo dõi quá trình triển khai và kiểm soát tiến độ dự án.
- Sắp xếp lịch và chuẩn bị các dụng cụ, tài liệu, hợp đồng cho buổi họp mặt với khách hàng.
- Phối hợp nhanh với các bộ phận liên quan khắc phục kịp thời, hiệu quả các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
- Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.
* Công việc với khách hàng
- Tư vấn quy trình cách thức triển khai dự án với khách hàng.
- Lập báo giá và soạn thảo hợp đồng gửi khách hàng.
- Hoàn thành tất cả các chứng từ, thu hồi công nợ theo tiến độ thanh toán hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Giải quyết khiếu nại nếu có.
Yêu Cầu Công Việc
2. Kỳ vọng ứng viên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc - nội thất. Am hiểu về vật liệu kiến trúc - nội thất là một lợi thế.
- Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt với khách hàng.
- Có tư duy linh hoạt nhạy bén, kỹ năng xử lý, đàm phán các vấn đề với khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập, teamwork tốt.
- Cẩn thận, trung thực, có tính cầu toàn, tương tác trong công việc tốt.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật, quý trọng thời gian, có tính chủ động cao trong công việc.
3. Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (làm việc 2 thứ 7 cách tuần)
- Sáng: 8h30-12h, Chiều: 13h30 - 18h00
- Thu nhập: 10.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng (lương cứng + %KPI )
- Thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
- Đóng BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty sau khi ký hợp đồng chính thức với công ty.
- Hình thức tăng lương 1 năm / lần và tùy vào năng lực và đóng góp và sự thỏa thuận giữa người lao động và công ty.
- Du lịch team building hàng năm theo chế độ công ty.
- Nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Công ty Hồng Hạnh liên tục trong nhiều năm qua là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh và bán xe máy tại khu vực miền Bắc nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng. Luôn nằm trong TOP 10 Công ty xuất sắc nhất do công ty Honda Việt Nam bình chọn, phương châm kinh doanh của chúng tôi là thỏa mãn khách hàng hơn cả sự mong đợi.
Nhân viên tại công ty Hồng Hạnh là những con người đầy nhiệt huyết, tận tâm với khách hàng và luôn không ngừng sáng tạo.
Do có nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường Công ty Hồng Hạnh Honda cần tuyển dụng nhiều vị trí. Hãy gia nhập đội ngũ nhân sự của chúng tôi để cùng mang đến cho khách hàng những giá trị mua hàng tuyệt vời nhất.
HEAD Hồng Hạnh 1:
Địa chỉ: Số 252 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
HEAD Hồng Hạnh 2:
Địa chỉ: Số 7 Âu Cơ, phường Quảng An, Tây Hồ,HN
HEAD Hồng Hạnh 3:
Địa chỉ: 18 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
HEAD Hồng Hạnh 4:
Địa chỉ: 54 Đường Nguyễn Trãi, Khu phố Thống Nhất 1, Phường Dĩ An, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
HEAD Hồng Hạnh 5:
Địa chỉ: 574 quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. HCM
HEAD 6 : 3/1 A ĐLBD, Bình Giao, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương. HEAD 7: Số 530/7A đường DT 743 khu phố Đông Thành, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An , T. Bình Dương