Kiểm soát các dự án Support và Hợp đồng support.
Lên kế hoạch, thực thi, kiểm soát, hoàn thành các dự án, CR được phân công.
Chăm sóc và khai thác các thông tin từ khách hàng để có kế hoạch phục vụ, bán hàng và giữ chân khách hàng tốt nhất.
Quản lý mục tiêu, chỉ tiêu và kế hoạch thực hiện:
Hiểu rõ mục tiêu chiến lược và định hướng của công ty, phòng ban.
Phân bổ được từ mục tiêu công ty xuống mục tiêu cá nhân, đảm bảo có mục tiêu, chỉ tiêu công việc rõ ràng cụ thể.
Có kế hoạch thực hiện KPI để đảm bảo thực hiện đúng mục tiêu và chỉ tiêu công ty, phòng ban đề ra.
Quản lý dự án:
Làm việc chặt chẽ với TS Leader, FS leader để nắm được tình trạng dự án hàng tuần, hàng tháng.
Quản lý các CR, Bug phát sinh từ các dự án được phân công: trao đổi với khách hàng, trao đổi với bộ phận phát triển, lên kế hoạch thực hiện.
Duy trì sự liên kết, hỗ trợ qua lại giữa các thành viên trong phòng ban, trong công ty.
Quản lý được hiệu quả kinh doanh trên từng dự án và có báo cáo đánh giá hàng tháng
Quản lý và chăm sóc khách hàng:
Đảm bảo các SLA được hiểu rõ và thực hiện đầy đủ, luôn có kế hoạch để nâng cao và cải thiện SLA.
Duy trì được mối quan hệ liên tục và tốt đẹp đối với các cấp quản lý và lãnh đạo của khách hàng.
Tư duy hướng đến khách hàng.
Luôn tìm hiểu và nắm rõ nhu cầu khách hàng để liên tục tư vấn và cung cấp các thông tin và giá trị hữu ích cho khách hàng.
Tư vấn công ty và các bộ phận liên quan kịp thời để có các chính sách, kế hoạch, hành động phù hợp cho khách hàng nhằm duy trì quan hệ và sự trung thành của khách hàng.
Kiến tạo văn hóa và lãnh đạo hình mẫu:
Hiểu rõ các giá trị văn hóa cốt lõi của công ty và là hình mẫu trong việc truyền bá, thực hiện các giá trị văn hóa của công ty.
Nâng cao nhận thức và thực hiện các giá trị văn hóa trong đội ngũ của mình.
Thúc đẩy và thường xuyên tổ chức các hoạt động cải tiến.
Điều phối tốt sự tương tác, phối hợp liên phòng
QUYỀN HẠN
Được quyền yêu cầu nhân sự hỗ trợ để thực hiện các yêu cầu từ dự án.
Được quyền phân công, giao việc cho nhân sự trong thời gian mình quản lý để hoàn thành các công việc liên quan.
Được quyền tham gia, đề xuất, đóng góp ý kiến để hoàn thành mục tiêu phòng ban.
Quản lý, sử dụng cơ sở vật chất, vật tư thiết bị trong phạm vi trách nhiệm được giao
Kiểm soát các dự án Support và Hợp đồng support.
Lên kế hoạch, thực thi, kiểm soát, hoàn thành các dự án, CR được phân công.
Chăm sóc và khai thác các thông tin từ khách hàng để có kế hoạch phục vụ, bán hàng và giữ chân khách hàng tốt nhất.
Hiểu rõ mục tiêu chiến lược và định hướng của công ty, phòng ban.
Phân bổ được từ mục tiêu công ty xuống mục tiêu cá nhân, đảm bảo có mục tiêu, chỉ tiêu công việc rõ ràng cụ thể.
Có kế hoạch thực hiện KPI để đảm bảo thực hiện đúng mục tiêu và chỉ tiêu công ty, phòng ban đề ra.
Làm việc chặt chẽ với TS Leader, FS leader để nắm được tình trạng dự án hàng tuần, hàng tháng.
Quản lý các CR, Bug phát sinh từ các dự án được phân công: trao đổi với khách hàng, trao đổi với bộ phận phát triển, lên kế hoạch thực hiện.
Duy trì sự liên kết, hỗ trợ qua lại giữa các thành viên trong phòng ban, trong công ty.
Quản lý được hiệu quả kinh doanh trên từng dự án và có báo cáo đánh giá hàng tháng
Đảm bảo các SLA được hiểu rõ và thực hiện đầy đủ, luôn có kế hoạch để nâng cao và cải thiện SLA.
Duy trì được mối quan hệ liên tục và tốt đẹp đối với các cấp quản lý và lãnh đạo của khách hàng.
Tư duy hướng đến khách hàng.
Luôn tìm hiểu và nắm rõ nhu cầu khách hàng để liên tục tư vấn và cung cấp các thông tin và giá trị hữu ích cho khách hàng.
Tư vấn công ty và các bộ phận liên quan kịp thời để có các chính sách, kế hoạch, hành động phù hợp cho khách hàng nhằm duy trì quan hệ và sự trung thành của khách hàng.
Hiểu rõ các giá trị văn hóa cốt lõi của công ty và là hình mẫu trong việc truyền bá, thực hiện các giá trị văn hóa của công ty.
Nâng cao nhận thức và thực hiện các giá trị văn hóa trong đội ngũ của mình.
Thúc đẩy và thường xuyên tổ chức các hoạt động cải tiến.
Điều phối tốt sự tương tác, phối hợp liên phòng
Được quyền yêu cầu nhân sự hỗ trợ để thực hiện các yêu cầu từ dự án.
Được quyền phân công, giao việc cho nhân sự trong thời gian mình quản lý để hoàn thành các công việc liên quan.
Được quyền tham gia, đề xuất, đóng góp ý kiến để hoàn thành mục tiêu phòng ban.
Quản lý, sử dụng cơ sở vật chất, vật tư thiết bị trong phạm vi trách nhiệm được giaoYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên - có Chuyên ngành về CNTT.
Kinh nghiệm 03-05 năm ở vị trí tương đương.
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Có kiến thức & kinh nghiệm về quản lý dự án DMS/ ERP
Có kiến thức về Cơ sở dữ liệu (SQL Server ...)
Có khả năng chịu áp lực công việc, quản lý nhiều dự án cùng lúc.
Có khả năng đi công tác tỉnh.
PHÚC LỢI TẠI HQSOFT:
Lương + thưởng dự án + thưởng kết quả công việc + các chế độ phúc lợi của công ty (ngày lễ Tết theo nhà nước, ngày lễ của công ty,...)
Lương tháng 13; BHXH theo Luật lao động quy định
Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ và kỹ thuật.
Đồng nghiệp, môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện và cởi mở.
Các hoạt động như team building gắn kết thành viên, nghỉ mát hàng năm và sự kiện nội bộ tại công ty.
Thời gian làm việc: 8.00 AM - 17.30 PM, Thứ 2 - Thứ 6, Nghỉ hàng tuần Thứ 7 & Chủ nhật.
Địa điểm làm việc: Lầu 2, Tòa nhà 72/24 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Hồ Chí MinhChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty phát triển phần mềm chuyên về DMS & ERP tại Việt Nam
HQ Software Solution được thành lập vào năm 2006. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm tiên tiến cho nhiều ngành và quốc gia.
Chúng tôi không chỉ cung cấp một ứng dụng phần mềm mà còn có khả năng cung cấp giải pháp và dịch vụ tổng thể cho từng ngành bằng các giải pháp tiên tiến và các thành viên là chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, phát triển, tư vấn và triển khai hệ thống tài chính, phân phối, sản xuất…của các công ty, tập đoàn lớn.
Bạn sẽ có cơ hội làm việc trên nhiều loại dự án với khách hàng toàn cầu. Bạn có thể liên tục học tập và phát triển nghề nghiệp với chúng tôi.
Nếu bạn muốn gia nhập HQsoft, chúng tôi hoan nghênh bạn và khuyến khích bạn đăng sơ yếu lý lịch của mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng gặp gỡ những người mới và chúng tôi đưa ra mức lương cạnh tranh cho những người có kỹ năng cần thiết để thực hiện vị trí ứng tuyển.
Review HQSOFT
Trước khi gia nhập mình đọc review cũng khá băn khoăn, nhưng vì có bạn làm cùng trước nên cũng gia nhập đội ngũ luôn. Hiện giờ mình khá thoải mái và hài lòng với công việc này. Lựa chọn đúng, sẽ có hướng đi dài.(rv)
Mình khá thích môi trường làm việc ở đây, giờ giấc thoải mái, chủ yếu quản lý kết quả, có việc thì cứ đăng ký làm online.(rv)
Môi trường năng động, hòa động, mình thích nhất là thời gian làm việc khá linh động và thoải mái.(rv)