Mô tả công việc
• Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
• Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách.
• Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần.
• Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách (nếu có).
• Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…
• Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp.
• Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển.
• Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách.
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục.
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13,...
• Service charge hấp dẫn.
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Địa chỉ làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành du lịch, ngoại ngữ;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn;
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: excel, word;
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Ngoại hình ưa nhìn, thiện cảm, cởi mở, hoạt bát;
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện;
- Cẩn thận, tỉ mỉ;
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD photo chứng thực;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có);
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an Xã/ Phường.
Công ty phát triển phần mềm chuyên về DMS & ERP tại Việt Nam
HQ Software Solution được thành lập vào năm 2006. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm tiên tiến cho nhiều ngành và quốc gia.
Chúng tôi không chỉ cung cấp một ứng dụng phần mềm mà còn có khả năng cung cấp giải pháp và dịch vụ tổng thể cho từng ngành bằng các giải pháp tiên tiến và các thành viên là chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, phát triển, tư vấn và triển khai hệ thống tài chính, phân phối, sản xuất…của các công ty, tập đoàn lớn.
Bạn sẽ có cơ hội làm việc trên nhiều loại dự án với khách hàng toàn cầu. Bạn có thể liên tục học tập và phát triển nghề nghiệp với chúng tôi.
Nếu bạn muốn gia nhập HQsoft, chúng tôi hoan nghênh bạn và khuyến khích bạn đăng sơ yếu lý lịch của mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng gặp gỡ những người mới và chúng tôi đưa ra mức lương cạnh tranh cho những người có kỹ năng cần thiết để thực hiện vị trí ứng tuyển.
Review HQSOFT
Trước khi gia nhập mình đọc review cũng khá băn khoăn, nhưng vì có bạn làm cùng trước nên cũng gia nhập đội ngũ luôn. Hiện giờ mình khá thoải mái và hài lòng với công việc này. Lựa chọn đúng, sẽ có hướng đi dài.(rv)
Mình khá thích môi trường làm việc ở đây, giờ giấc thoải mái, chủ yếu quản lý kết quả, có việc thì cứ đăng ký làm online.(rv)
Môi trường năng động, hòa động, mình thích nhất là thời gian làm việc khá linh động và thoải mái.(rv)