Việc làm HQSOFT

Cập nhật 18/11/2024 16:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH HQSOFT
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
HQSOFT 3.6★
9 đánh giá 26 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 3 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 4
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Guest Service Agent (GSA) as a central point of contact for guest inquiries and requests.
GSA là điểm liên lạc trung tâm cho các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng.

Guest Experience Management/
Quản lý trải nghiệm khách hàng:

- Welcome guests via communication channels: Phone, Email, Chat Channel, Feedback System ... in a professional, friendly and enthusiastic manner.
Tiếp đón khách hàng qua cách kênh liên lạc: Điện thoại, Email, Kênh chat, Hệ thống Phản hồi ... một cách chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình.
- Handle requests, complaints and arising problems of guests, ensuring all situations are resolved satisfactorily and promptly.
Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và vấn đề phát sinh của khách hàng, đảm bảo mọi tình huống đều được giải quyết thỏa đáng và kịp thời.

Team Support/
Hỗ trợ nhóm:

- Supervise the activities of the Guest Service Agents (GSAs) team, ensuring all processes are performed correctly and effectively.
Giám sát hoạt động của đội ngũ Guest Service Agents (GSAs), đảm bảo mọi quy trình được thực hiện đúng và hiệu quả.
- Guide, train and support other guest service staff in daily activities.
Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ các nhân viên dịch vụ khách hàng khác trong các hoạt động hàng ngày.
- Ensure processes are followed correctly and effectively.
Đảm bảo các quy trình được tuân thủ đúng tiêu chuẩn và hiệu quả.

Maintain service quality standards/
Duy trì tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ:

- Ensure all departmental guest service standards are followed.
Đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng của bộ phận được tuân thủ.
- Record and report issues or points for improvement related to service quality, guest experience
Ghi nhận và báo cáo các vấn đề hoặc điểm cần cải thiện liên quan đến chất lượng dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng

Support process and service improvement/
Hỗ trợ cải tiến quy trình và dịch vụ:

- Contribute constructive ideas to improve service quality and workflow.
Đóng góp ý kiến xây dựng để nâng cao chất lượng dịch vụ và quy trình làm việc.
- Propose solutions to improve the guest experience.
Đề xuất các giải pháp để cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Communicate with other departments/
Giao tiếp với các bộ phận khác:

- Work closely with the Front Office, Service, and Management teams to ensure smooth operations and prepare guests for their upcoming experience.
Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ Lễ tân, phục vụ, và quản lý để đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng trong vận hành và mang đến cho khách sự chuẩn bị cho trải nghiệm sắp tới.
- Report issues promptly to management if beyond authority to handle.
Báo cáo kịp thời các vấn đề lên cấp quản lý nếu vượt quá thẩm quyền xử lý.

Yêu cầu công việc

Có bằng tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Situation handling and problem solving skills/ Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
Working 6 days/week- rotating shifts 8 hours/day (during call center operation: 9AM- 10PM)/ Làm việc 6 ngày/ tuần- ca xoay 8 tiếng (trong khung giờ mở line: 9:00 am đến 10:00 pm)
Professional attitude and empathy/ Thái độ chuyên nghiệp và khả năng đồng cảm
Teamwork ability/ Khả năng làm việc nhóm
Endure the high pressure/ Chịu được áp lực cao
Communication skills/ Kỹ năng giao tiếp
Organizational and time management skills/ Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Minimum 1 years of experience in guest service, preferably in F&B or hospitality industry/ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ưu tiên trong ngành F&B hoặc khách sạn.

- Working time according to Supervisor‘s arrangement; not OFF on Friday, Saturday, Sunday, and holidays
Làm việc theo ca, do Supervisor sắp xếp; không OFF vào thứ 6,7,CN, Lễ và cận Lễ
- Communication in ENG/VN/JP (depending on job post)
Giao tiếp tiếng Anh, Việt, Nhật (Tùy line phụ trách)
Location: Pizza 4P‘s Office, 92 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh District./ Địa điểm làm việc: Văn phòng Pizza 4P‘s 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Quyền lợi

13th month bonus/ Thưởng tháng 13
Annual Performance Review/ Xét tăng lương hàng năm
Competitive salary & allowances/ Mức lương & phụ cấp hấp dẫn
Internal Discount for employees when dining at 4P‘s stores/ Giám giá bữa ăn tại 4P‘s theo chính sách nội bộ
Monthly Bonus up to 3.000.000 VND/month/ Mức thưởng hàng tháng lên đến 3.000.000 VND

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:05:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
72/24 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận

Công ty phát triển phần mềm chuyên về DMS & ERP tại Việt Nam
HQ Software Solution được thành lập vào năm 2006. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm tiên tiến cho nhiều ngành và quốc gia.
Chúng tôi không chỉ cung cấp một ứng dụng phần mềm mà còn có khả năng cung cấp giải pháp và dịch vụ tổng thể cho từng ngành bằng các giải pháp tiên tiến và các thành viên là chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, phát triển, tư vấn và triển khai hệ thống tài chính, phân phối, sản xuất…của các công ty, tập đoàn lớn.

Bạn sẽ có cơ hội làm việc trên nhiều loại dự án với khách hàng toàn cầu. Bạn có thể liên tục học tập và phát triển nghề nghiệp với chúng tôi.

Nếu bạn muốn gia nhập HQsoft, chúng tôi hoan nghênh bạn và khuyến khích bạn đăng sơ yếu lý lịch của mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng gặp gỡ những người mới và chúng tôi đưa ra mức lương cạnh tranh cho những người có kỹ năng cần thiết để thực hiện vị trí ứng tuyển.


Review HQSOFT

3.6
9 review

06/07/2023
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Trước khi gia nhập mình đọc review cũng khá băn khoăn, nhưng vì có bạn làm cùng trước nên cũng gia nhập đội ngũ luôn. Hiện giờ mình khá thoải mái và hài lòng với công việc này. Lựa chọn đúng, sẽ có hướng đi dài.(rv)

17/02/2022
Nhân Viên Văn Phòng tại Hồ Chí Minh

Mình khá thích môi trường làm việc ở đây, giờ giấc thoải mái, chủ yếu quản lý kết quả, có việc thì cứ đăng ký làm online.(rv)

07/02/2022
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Môi trường năng động, hòa động, mình thích nhất là thời gian làm việc khá linh động và thoải mái.(rv)

Những nghề phổ biến tại HQSOFT

Bạn làm việc tại HQSOFT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HQSOFT

HQSOFT

Click để đánh giá