Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Làm việc tại văn phòng công ty, sử dụng 100% tiếng anh khi giao tiếp và hỗ trợ cho khách hàng.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng (100% người Mỹ) để giải đáp cho khách hàng trong quá trình đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm mạng viễn thông HTH thông qua kênh: Call inbound.
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ.
- Không sale, không áp doanh thu, doanh số.
2. Quyền lợi được hưởng: (Được deal lương khi tham gia PV)
- Thu nhập: 14.000.000VNĐ - 16.000.000VNĐ/tháng
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh.
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc.
- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ.
- Nhận đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- Được điều chỉnh thay đổi kênh làm việc phù hợp năng lực để nâng cao thu nhập.
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, du lịch hàng năm, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn.
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU, CÓ TRỢ CẤP ĐÀO TẠO (3 triệu VNĐ khi ứng viên tham gia 14 ngày học đào tạo).
3. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
a. Địa điểm:
- Tầng 3, tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
b. Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt theo khung giờ Mỹ - Nghỉ CN, mỗi ca nghỉ ngơi 1 tiếng.
- Ca 3: 20h-5h
- Ca 4: 21h-6h
- Ca 5: 23h-8h
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Ưu tiên từng làm mảng dịch vụ khách hàng hoặc từng sinh sống tại Mỹ là một lợi thế.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
- KHÔNG yêu cầu có bằng hay chứng chỉ.
- Kỹ năng cần thiết:
+ Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
+ Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Công ty phát triển phần mềm chuyên về DMS & ERP tại Việt Nam
HQ Software Solution được thành lập vào năm 2006. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm tiên tiến cho nhiều ngành và quốc gia.
Chúng tôi không chỉ cung cấp một ứng dụng phần mềm mà còn có khả năng cung cấp giải pháp và dịch vụ tổng thể cho từng ngành bằng các giải pháp tiên tiến và các thành viên là chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, phát triển, tư vấn và triển khai hệ thống tài chính, phân phối, sản xuất…của các công ty, tập đoàn lớn.
Bạn sẽ có cơ hội làm việc trên nhiều loại dự án với khách hàng toàn cầu. Bạn có thể liên tục học tập và phát triển nghề nghiệp với chúng tôi.
Nếu bạn muốn gia nhập HQsoft, chúng tôi hoan nghênh bạn và khuyến khích bạn đăng sơ yếu lý lịch của mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng gặp gỡ những người mới và chúng tôi đưa ra mức lương cạnh tranh cho những người có kỹ năng cần thiết để thực hiện vị trí ứng tuyển.
Review HQSOFT
Trước khi gia nhập mình đọc review cũng khá băn khoăn, nhưng vì có bạn làm cùng trước nên cũng gia nhập đội ngũ luôn. Hiện giờ mình khá thoải mái và hài lòng với công việc này. Lựa chọn đúng, sẽ có hướng đi dài.(rv)
Mình khá thích môi trường làm việc ở đây, giờ giấc thoải mái, chủ yếu quản lý kết quả, có việc thì cứ đăng ký làm online.(rv)
Môi trường năng động, hòa động, mình thích nhất là thời gian làm việc khá linh động và thoải mái.(rv)