Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý chương trình Ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết (theo chính sách Công ty).
Tiếp nhận, trả lời và tư vấn các yêu cầu/thắc mắc/phản hồi/khiếu nại của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua các phương tiện liên lạc của các Công ty tương ứng (hotline, fanpage, social, website chat bot, Zalo...).
Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại khách hàng.
Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, khảo sát dịch vụ, khảo sát chất lượng, xác minh nhu cầu...theo quy trình làm việc/chiến dịch.
Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, lưu hồ sơ, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để báo cáo với Trưởng Bộ phận và theo dõi/thực hiện hướng xử lý.
Quản lý thông tin hồ sơ khách hàng chặt chẽ.
Cập nhật hệ thống CRM đầy đủ trường thông tin, tức thời và chính xác.
Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng.
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Tính cách cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
Niềm nở, mến khách, tinh thần hỗ trợ khách, thái độ đúng mực và quản lý cảm xúc tốt trong mọi tình huống.
Khả năng giao tiếp bằng lời nói, văn bản, giọng nói dễ nghe.
Thời gian: Xoay ca linh động 8 tiếng/ngày, nghỉ 4 ngày/tháng. Các ca làm việc:
Ca 1: 9h00- 18h00;
Ca 2: 13h00- 21h00.
QUYỀN LỢI
Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Thử việc 100% lương.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 01:00:03
Công ty phát triển phần mềm chuyên về DMS & ERP tại Việt Nam
HQ Software Solution được thành lập vào năm 2006. Chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm tiên tiến cho nhiều ngành và quốc gia.
Chúng tôi không chỉ cung cấp một ứng dụng phần mềm mà còn có khả năng cung cấp giải pháp và dịch vụ tổng thể cho từng ngành bằng các giải pháp tiên tiến và các thành viên là chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, phát triển, tư vấn và triển khai hệ thống tài chính, phân phối, sản xuất…của các công ty, tập đoàn lớn.
Bạn sẽ có cơ hội làm việc trên nhiều loại dự án với khách hàng toàn cầu. Bạn có thể liên tục học tập và phát triển nghề nghiệp với chúng tôi.
Nếu bạn muốn gia nhập HQsoft, chúng tôi hoan nghênh bạn và khuyến khích bạn đăng sơ yếu lý lịch của mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng gặp gỡ những người mới và chúng tôi đưa ra mức lương cạnh tranh cho những người có kỹ năng cần thiết để thực hiện vị trí ứng tuyển.
Review HQSOFT
Trước khi gia nhập mình đọc review cũng khá băn khoăn, nhưng vì có bạn làm cùng trước nên cũng gia nhập đội ngũ luôn. Hiện giờ mình khá thoải mái và hài lòng với công việc này. Lựa chọn đúng, sẽ có hướng đi dài.(rv)
Mình khá thích môi trường làm việc ở đây, giờ giấc thoải mái, chủ yếu quản lý kết quả, có việc thì cứ đăng ký làm online.(rv)
Môi trường năng động, hòa động, mình thích nhất là thời gian làm việc khá linh động và thoải mái.(rv)