This position involves tasks related distribution service: agency onboarding/reinstate, termination AG, check request and process transfer policies according to PVA regulations and Administration support work related to business management according to PVA regulations.
Vị trí này chịu trách nhiệm các nghiệp vụ liên quan đến các dịch vụ thuộc kênh phân phối: bổ nhiệm/khôi phục đại lý, chấm dứt AG, kiểm tra yêu cầu và xử lý các chính sách chuyển giao theo quy định của Công ty và các công việc hỗ trợ hành chính khác liên quan đến quản lý kinh doanh theo quy định của Công ty.
- Appointment of agents in distribution channels: Agency, Pruventure, PD… Bổ nhiệm đại lý thuộc các kênh phân phối: Đại lý truyền thống, Đại lý Pruventure, Đại lý kênh đối tác…
- Meet all the deadlines of individual assignments: check, verify request, result training, AML, Avicade… for onboarding, reinstatement AG. Hoàn thành các công việc đúng thời gian quy định: theo dõi tình trạng hồ sơ, kết quả huấn luyện, AML, Avicad để cấp mới mã số đại lý, khôi phục Hợp đồng đại lý.
- Ensure the filing of all documents is in line with company rules and/or in a systematic manner: received documents, checking, key in and update return contract, ensure document is correct and accuracy allowed. Đảm bảo việc lưu trữ tất cả các tài liệu phù hợp với quy tắc của công ty và / hoặc theo cách có hệ thống: nhận, kiểm tra thông tin chứng từ nhận từ Filenet đầy đủ, đảm bảo chứng từ đầy đủ và chính xác.
- Respond to inquiries from candidates, leader and General Agent office directors promptly and accurately via phone and email as needed to ensure quality recruitment of new agents. Trả lời các thắc mắc của ứng viên, quản lý Tư vấn viên, Giám đốc văn phòng Tổng đại lý một cách kịp thời và chính xác qua điện thoại, email khi cần thiết để đảm bảo việc chất lượng tuyển dụng đại lý mới.
- Termination/Check request, process & transfer policy Thanh lý hợp đồng đại lý/ Kiểm tra yêu cầu và thực hiện chuyển giao hợp đồng sau khi thanh lý
- Other task: UAT system for new project, Transfer AG of policy, register personal tax code & update information’s AG, DA hotline… Các công việc khác: thực hiện kiểm tra và ghi nhận kết quả khi có hệ thống mới, chức năng mới, nghiệp vụ kiểm tra, phân loại và quản lý danh sách thay đổi đại lý phục vụ, đăng ký mã số thuế cho Tư vấn viên mới cấp code, cập nhật thông tin thay đổi cá nhân Tư vấn viên, trực hotline giải đáp thắc mắc đội ngũ Tư vấn viên/Quản lý Tư vấn viên/Nhân viên hỗ trợ kinh doanh
Hình thành và phát triển từ năm 2008, Công ty TNHH HUNUFA VIỆT NAM là đơn vị chuyên cung cấp Đồ dùng tiện ích sử dụng một lần và Bao bì định hình công nghiệp với đa dạng chủng loại và chất liệu khác nhau.
Hiện tại, Công ty TNHH HUNUFA VIỆT NAM tự hào là nhà cung cung cấp đại đa số các hệ thống siêu thị, hiệu buôn; một số khách sạn 5 sao và hầu hết các chuỗi nhà hàng, chuỗi cửa hàng cafe take away, trà sữa trân châu... tại các thành phố lớn.
Thế mạnh của HUNUFA
1/ Nhận yêu cầu in ấn thiết kế logo theo yêu cầu trên bao bì nhựa, bao bì giấy như : ly nhựa, ly giấy, hộp nhựa, túi chữ T, túi đựng ly, ống hút, muỗng nhựa, màng ép...
2/ Sản xuất và thương mại đa dạng các sản phẩm dùng 1 lần theo yêu cầu, với thời gian nhanh chóng chỉ từ 30 ngày
3/ Chuỗi cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý đối tác đến tham quan và mua sắm
4/ Hệ thống nhân sự - quy mô kinh doanh bao phủ, lành nghề và kinh nghiệm, đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu chuyên môn từ phía đối tác
5/ Dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa, đạt chuẩn hàng hóa công bố. Năng suất gia công và thành phẩm luôn đáp ứng đúng tiến độ