Căn cứ Kế hoạch số 241/KH-BQLBTĐB ngày 03/4/2024 của Ban Quản lý bảo trì đường bộ Bình Thuận về Tuyển dụng viên chức tại Ban Quản lý bảo trì đường bộ năm 2024,
Căn cứ điều kiện, nhu cầu công việc và vị trí việc làm;
Ban Quản lý bảo trì đường bộ thông báo tuyển dụng tiếp nhận vào làm viên chức, như sau:
1. Chỉ tiêu tuyển dụng: 03 chỉ tiêu
2. Vị trí tuyển dụng:
– Chuyên viên Quản lý dự án: 02 chỉ tiêu
– Chuyên viên Quản lý, bảo trì công trình giao thông: 01 chỉ tiêu
3. Hình thức tuyển dụng: Tiếp nhận vào làm viên chức.
4. Địa chỉ tổ chức: Hội trường Ban Quản lý bảo trì đường bộ
5. Đối tượng, điều kiện và thành phần hồ sơ:
5.1 Đối tượng: Người đang ký hợp đồng lao động làm công việc chuyên môn, nghiệp vụ tại Ban Quản lý bảo trì đường bộ Bình Thuận theo quy định của pháp luật.
5.2 Điều kiện:
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Đủ 18 tuổi trở lên;
– Có đơn đăng ký dự tuyển;
– Có lý lịch rõ ràng;
– Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ;
– Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
– Có đủ 05 năm công tác trở lên đang làm công việc chuyên môn, nghiệp vụ phù hợp với công việc ở vị trí việc làm dự kiến tiếp nhận tại đơn vị.
– Có văn bằng chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển chi tiết tại biểu nhu cầu kèm theo kế hoạch này;
– Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển, cụ thể:
+ Có chứng chỉ ngoại ng với trình độ tương đương bậc 2 khung năng lực ngoại ng Việt Nam theo quy định.
+ Có chứng chỉ tin học với trình độ đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản hoặc tương đương theo quy định.
– Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức
+ Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
+ Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng.
5.3 Thành phần hồ sơ:– Phiếu đăng ký dự tuyển (theo Mẫu số 01)
– Sơ yếu lý lịch cá nhân (theo mẫu)
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận.
– Bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác (nếu có).
6. Ngày nộp phiếu Đăng ký dự tuyển: Kể từ ngày Thông báo đến trước ngày 05/6/2024 tại phòng Hành chính – Tổng hợp thuộc Ban Quản lý bảo trì đường bộ Bình thuận.
7. Thời gian tổ chức xét tuyển: Ngày 17/6/2024.
Đề nghị thí sinh tham gia dự tuyển thực hiện đúng theo nội dung thông báo, để công tác tổ chức tuyển dụng viên chức đạt kết quả tốt và đúng quy định.
Nội dung chi tiết được niêm yết công khai tại Bảng thông báo của cơ quan và đăng tải trên Website Sở GTVT (sgtvt.binhthuan.gov.vn).
(Mọi thắc mắc, liên hệ phòng Hành chính – Tổng hợp thuộc Ban Quản lý bảo trì đường bộ Bình Thuận, số điện thoại 0252.6505662).
*****Đính kèm:
Nguồn tin: sgtvt.binhthuan.gov.vn
I-GLOCAL là tập đoàn tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực Thuế- Kế toán- Đầu tư cho các doanh nghiệp tại khu vực Việt Nam và Cambodia.
Thành lập từ 2003 tại Việt Nam, chúng tôi hiện là tập đoàn tư vấn dẫn đầu cả về số lượng khách hàng và số lượng dự án tư vấn đầu tư cho các doanh nghiệp Nhật Bản hoạt động tại Việt Nam.
Để làm được điều này, đầu tiên, chúng tôi muốn tri ân đội ngũ nhân sự đã gắn bó cùng công ty trong nhiều năm vừa qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Đồng thời, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn là “Một tập đoàn tư vấn vượt mức mong đợi” của khách hàng và xã hội.
Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng.inh doanh trọn gói