Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ MKT của các hệ thống mua tài nguyên,theo dõi và xử lý những vấn đề phát sinh từ nguyên liệu ( Via, Page, Gmail, TKQC,... )
- Nắm giữ tài nguyên thuộc tài sản của chi nhánh
- Làm việc với đối tác để xử lý những tài nguyên gặp vấn đề
- Change thông tin via (Thực hiện nhập via lên phần mềm, tiến hành thay đổi
thông tin via theo quy trình)
- Theo dõi các tài nguyên được đưa lên phần mềm
- Tổng kết chi phí Nguyên Liệu đã sử dụng trong tháng của từng chi nhánh
Yêu Cầu Công Việc
- Cẩn thận, tỉ mỉ, linh hoạt có kỹ năng làm việc đội nhóm.
- Có khả năng xử lý tình huống tốt
- Có kinh nghiệm marketing là một lợi thế
- Có laptop cá nhân
- Có kỹ năng văn phòng cơ bản (word, exel,..)
- Ưu tiên Nữ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.