Việc làm Kamereo

Cập nhật 18/12/2024 19:30
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Kamereo
Business Development Executive (JLPT N2,Logistics)
Kamereo
32 việc làm 9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

GIỚI THIỆU

Công ty khách hàng của chúng tôi là 1 Công ty liên doanh Việt Nam - Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực logistics và chuỗi cung ứng, chuyên cung cấp các dịch vụ như vận tải đường bộ, đường sắt, đường biển, kho bãi, và các giải pháp logistics tích hợp. Công ty phục vụ nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm sản xuất, thương mại, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), và nhiều lĩnh vực khác.

KH của chúng tôi đã xây dựng được mạng lưới kho bãi và các trung tâm phân phối rộng khắp cả nước, và họ cũng đầu tư vào công nghệ để tối ưu hóa hoạt động logistics, nhằm nâng cao hiệu quả và giảm chi phí cho khách hàng.

VAI TRÒ

Vai trò của Chuyên viên phát triển kinh doanh (Sales Support) rất quan trọng và bao gồm nhiều nhiệm vụ nhằm hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và đóng góp vào việc tăng trưởng doanh thu. Không chỉ giúp công việc của đội ngũ kinh doanh trở nên hiệu quả hơn mà còn đóng góp vào việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng và đảm bảo sự cạnh tranh của công ty trên thị trường logistics.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

CS1: Ngũ Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội

CS2: Cát Linh, Hà Nội (80% làm tại đây)

NHIỆM VỤ

  • Tìm kiếm khách hàng, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản
  • Liên lạc với khách hàng để làm rõ chi tiết, cụ thể nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics của khách hàng
  • Tham gia xây dựng giải pháp về logistics theo yêu cầu của khách hàng
  • Đề xuất các phương án kinh doanh
  • Phát triển kế hoạch kinh doanh và chiến lược bán hàng tùy tình hình thị trường đảm bảo cho Công ty đạt được doanh số bán hàng và mục tiêu lợi nhuận
  • Làm báo giá cho khách hàng
  • Thương lượng về giá và các điều kiện đi kèm với các đại lý, hãng vận chuyển, nhà cung cấp
  • Trực tiếp phối hợp và giám sát các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ
  • Kiểm soát sự duy trì các mối liên hệ với khách hàng trong khu vực thị trường phụ trách nhằm đảm bảo đạt được sự hài lòng cao của khách hàng
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo việc cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất
  • Tác nghiệp trên phần mềm CRM theo đúng yêu cầu và quy định của Công ty

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, hàng hải, ngoại thương, QTKD, hoặc các ngành có liên quan tới kinh tế ngoại thương
  • Yêu cầu tiếng Nhật JLPT N2 cứng trở lên, Tiếng Anh Toiec 600 điểm
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm phát triển kinh doanh trong lĩnh vực Logistics  
  • Thấu hiểu các nhu cầu linh động của thị trường và khách hàng  
  • Kỹ năng tin học văn phòng 
  • Các kỹ năng khác như: giao tiếp, đàm phán, lập kế hoạch, làm việc nhóm, thuyết trình  
  • Trung thực, nhiệt tình trong công việc; kiên nhẫn và tín nhiệm  
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tại công ty Logistics tại Nhật Bản là 1 lợi thế 

QUYỀN LỢI

  • Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận và thưởng KPI : up to 25,000,000 (Có thể deal tùy năng lực) 
  • Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động 
  • Được mua bảo hiểm sức khỏe, công ty chi trả 100% mức phí 
  • Có xe đưa đón cho CBNV ở xa 
  • Trường hợp đi công tác sẽ được trợ cấp theo thang bậc của công ty 
  • Được tham gia và đóng góp vào các hoạt động văn hóa, tập thể tại công ty.  

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
The Manor 2, 91 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh District.

Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.

Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.

Những nghề phổ biến tại Kamereo

Bạn làm việc tại Kamereo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kamereo

Kamereo

Click để đánh giá