Mô tả công việc
• Thiết lập bảng kế hoạch thu mua, đưa ra yêu cầu mua hàng sao cho đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, số lượng đáp ứng quy trình vận hành và sản xuất của doanh nghiệp.
• Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng
• Lên bảng tiêu chuẩn lựa chọn nhà cung cấp phù hợp với điều kiện công ty. Ví dụ như tiêu chuẩn về giá, chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ sau giao hàng…
• Yêu cầu báo giá và so sánh các đơn vị cung cấp
• Đưa lên cấp trên các thông tin liên quan đến nhà cung cấp đã lựa chọn để quản lý xem xét, phê duyệt.
• Lưu trữ thông tin về nhà cung cấp theo quy định của công ty.
• Theo dõi thường xuyên và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp.
• Nhân viên thu mua phải bám sát và theo dõi tiến độ đơn đặt hàng đảm bảo giao hàng kịp thời
• Xem xét, kiểm tra các sản phẩm vật tư về chất lượng, số lượng sao cho đảo bảo các thỏa thuận trước đó
• Phối hợp với các bộ phận để lập hóa đơn, hạch toán chi phí, bảo quản nguyên vật liệu; đồng thời chuẩn bị báo cáo với cấp trên
• Trong trường hợp có sự cố phát sinh, nhân viên thu mua cần linh hoạt để ứng phó kịp thời
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận
• Đầy đủ các chế độ theo luật lao động và các quyền lợi khác theo chính sách công ty
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi từ 27 – 40 tuổi
- Kinh nghiệm làm việc: có từ 3 - 5 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực khách sạn;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, được trải nghiệm 1 số phần mềm kế toán hiện hành trên thị trường;
- Tư duy nhanh nhẹn, logic, khả năng đọc số liệu, báo cáo tốt;
- Sức khỏe đảm bảo, trung thực, nhanh nhẹn, chủ động, có thể đi công tác;
- Có trách nhiệm, tâm huyết với công việc, thích ứng nhanh.
Yêu cầu hồ sơ
1 Sơ yếu Lý lịch (Công chứng 6 tháng gần nhất)
1 CMND hoặc CCCD (Công chứng 6 tháng gần nhất)
1 Bằng cấp liên quan (nếu có)
1 Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
1 Hình 3*4 (mới nhất)
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.