Mô tả công việc
- Theo dõi công nợ và giải quyết các vấn đề có liên quan đến công nợ khách hàng thắc mắc
- Đọc, hiểu và có ý kiến về hợp đồng và các Chính sách bán hàng của PKD
- Kiểm soát ngân sách liên quan dến các Chương trình khuyến mại của các kênh bán hàng
- Theo dõi và tổng kết các ctkm các khoản thanh toán cho khách hàng
- Hạch toán các BT phát sinh liên quan trên hệ thống
- Kiểm soát về giá và các khoản chiết khấu
- Theo dõi các khoản thưởng, chiết khấu, phạt liên quan đến công nợ
- Kiểm soát và xác nhận về mặt doanh số cho PKD
- Địa chỉ làm việc: Tòa nhà RICHY, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Thống kê
- Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power point, visio, internet);
- Sử dụng được các phần mềm Kế toán, ERP
- Khả năng tư duy logic, nhạy bén với số liệu
- Kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian làm việc hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương - thưởng cạnh tranh, sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Phụ cấp, Phụ cấp thâm niên
- Đồng phục
- Thưởng Lễ Tết, Lương tháng 13,...
- Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo qui định
- Xem xét tăng lương theo năng lực
- Du lịch cùng công ty
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm theo qui định, Khám sức khoẻ định kỳ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.
- Được đào tạo hướng dẫn nhằm nâng cao kiến thức, chuyên môn. Cơ hội thăng tiến
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 15/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.