Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- •Tham mưu, đề xuất HĐTV, TGĐ về xây dựng và điều chỉnh kế hoạch mua sắm toàn Công ty.
- •Xây dựng:
- Quy định nội bộ, quy trình, hướng dẫn mua sắm, tiêu chuẩn, biểu mẫu cho hoạt động mua sắm;
- Chỉ tiêu đo lường hiệu quả công việc mua sắm;
- Cơ chế quản lý, giám sát hoạt động mua sắm và quản lý NCC.
- Triển khai hoạt động mua sắm:
- Tìm nguồn cung ứng tiềm năng, Lập đề xuất NCC ưu tiên và ký hợp đồng khung, hợp đồng hợp tác.
- Quản lý hợp đồng (quản lý NCC, giám sát thực hiện hợp đồng).
- Triển khai mua sắm (xử lý yêu cầu mua sắm, phối hợp tiếp nhận bàn giao hàng hóa dịch vụ, thanh toán, thanh lý hợp đồng).
- Cung cấp báo cáo định kỳ về hoạt động mua sắm.
- Phát triển và vận hành hệ thống phần mềm, công cụ hỗ trợ hoạt động quy trình mua sắm, quản lý NCC.
- Tham gia Hội đồng Mua sắm, Tổ tư vấn chuyên môn với vai trò thành viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
- Có từ 02 năm kinh nghiệm mua sắm trang thiết bị, triển khai hoạt động mua sắm cho văn phòng, công ty
- Có kinh nghiệm mua sắm mảng IT là lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.