Mô tả công việc
- Lên kế hoạch đặt hàng, theo dõi tồn kho, và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chuỗi cung ứng hoạt động trơn tru.
- Chuẩn bị hồ sơ hải quan, làm việc với các đơn vị vận chuyển và hải quan để thông quan hàng hóa (sử dụng phần mềm Ecus)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm về thu mua hàng hoá, thủ tục Xuất Nhập khẩu hoặc tìm kiếm nguồn hàng
- Sử dụng tốt tiếng Anh, hoặc tiếng Trung
- Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt
Địa chỉ làm việc:
- P. 310, Tầng 3, Tháp B, Tòa The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng
- Lương khởi điểm: 13tr -18tr tháng (deal theo kinh nghiệm, năng lực)
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ - tết
- Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng
- Xét duyệt tăng lương 2 lần/năm vào tháng 4 và thán
- Chăm sóc sức khoẻ
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN, nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ phép có lương
- Ngày nghỉ phép năm, ngày nghỉ phép có lương
- Xem thêm
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.