Mô tả công việc
Phối hợp thực hiện hành chính trong mua sắm:
- Phối hợp với các thành viên trong nhóm để hoàn thành các nhiệm vụ được yêu cầu.
- Thu thập thông tin nhà thầu (Các công ty xây dựng/ Dịch vụ/ Vật liệu/ thiết bị).
- Đăng ký thông tin nhà thầu, nhập dữ liệu trên hệ thống mua sắm.
- Nhập dữ liệu đơn hàng/ hợp đồng trên hệ thống mua sắm.
- Theo dõi giám sát việc thực hiện đơn hàng/ hợp đồng (giao hàng, số lượng, chất lượng).
- Duy trì và cập nhật thông tin dữ liệu nhà thầu, chứng chỉ nhà thầu, số lần giao hàng, tiềm năng phát triển.
- Điều phối các công việc liên quan giữa phòng mua sắm và tổng công ty CTCI.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tiếng Trung, Tiếng Anh TOEIC 700.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, nhiệt tình, thân thiện và chủ động trong công việc.
- Mới tốt nghiệp sẽ được đào tạo.
- Kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm.
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc.
- Có hiểu biết về lĩnh vực thương mại, có đạo đức nghề nghiệp, định hướng khách hàng.
- Độ tin cậy và cam kết cao.
- Độ chính xác và chi tiết.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận. Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động. Chế độ tăng lương, thưởng mỗi năm theo hiệu quả công việc.
- Các chế độ: sinh nhật, ngày lễ (8/3, 30/4-1/5, 1/6, 2/9, 20/10, tết dương lịch…).
- Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
- Làm việc 40h/ 1 tuần từ Thứ 2 – 6. Thời gian làm việc linh hoạt 1 giờ cho mỗi ngày
- 12 ngày phép/ năm sau 1 năm làm việc đầy đủ và tăng theo quy định của pháp luật
- Được làm việc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, chia sẻ, đồng hành.
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.