Mô tả công việc
1. Lập Ngân sách & Dự báo Nhu cầu Mua hàng
- Xây dựng kế hoạch mua hàng với Nhà cung cấp định kỳ Quý/Tháng/Năm...(Dựa trên lịch sử doanh thu bán hàng, kế hoạch NSO, kế hoạch Trade Promotion, ...)
- Dự báo tài chính, kế hoạch tài chính (phân bổ theo tháng, tăng trưởng tự nhiên/ Promotion, NSO) và xác định số lượng mua hàng tồn kho
2. Sourcing
- Xây dựng kế hoạch & tổ chức triển khai tìm nguồn cung ứng hàng hóa: tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn, phân loại Nhà cung cấp
- Đàm phán chốt hợp đồng, các điều khoản thương mại (trading term, các khoản hỗ trợ ngân sách event/ khuyến mãi với Nhà cung cấp, thuê mướn...).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ “win-win” với nhà cung cấp
3. Triển khai Mua hàng (Purchasing)
- Triển khai & quản lý các hoạt động mua hàng đảm bảo cung ứng hàng hóa cho Cửa hàng/Online Sales
- Nhận thông tin & phối kết hợp với các bên liên quan (Bán hàng, Sản xuất, Kế hoạch, Nhà cung cấp) để hỗ trợ & xử lý các vấn phát sinh đảm bảo đáp ứng đơn hàng
4. Kiểm soát hàng tồn kho
- Quản lý mức tồn kho đảm bảo sản phẩm luôn sẵn có nhưng vẫn đảm bảo dòng tiền và lợi nhuận được tối đa hóa
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức và kinh nghiệm về Quản trị Mua hàng trong ngành bán lẻ ( ưu tiên các lĩnh vực như kính mắt, thời trang, phụ kiện,..)
- Am hiểu về kiến thức mua hàng, xu hướng phát triển ngành hàng trong tương lai
- Hiểu biết về hành vi Khách hàng/ Người tiêu dùng, nghiên cứu thị trường
- Kỹ năng đàm phán thương lượng, giao tiếp tốt
- Luôn thể hiện tinh thần làm chủ & trách nhiệm cao & luôn hướng đến kết quả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15-20 triệu/ tháng ( lương cơ bản + thưởng)
- Được mua các sản phẩm của Công ty với giá đặc biệt ưu đãi.
- Đóng BHXH, nghỉ phép, nghỉ/ thưởng lễ/ tết đầy đủ
- Có cơ hội thăng tiên lên các vị trí Trưởng nhóm mua hàng, Trưởng phòng mua hàng
- Qùa tặng nhân dịp sinh nhật nhân viên
- Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy liên tục để phát triển bản thân.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ..
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.