Việc làm Kamereo

Cập nhật 17/12/2024 13:00
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Kamereo
[ROYAL CANARY CORP.] PURCHASING OFFICER
Kamereo
32 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

1. Nhận phiếu yêu cầu mua hàng của các bộ phận, thực hiện thủ tục mua hàng theo quy trình.

2. Tìm kiếm, đánh giá, so sánh lựa chọn nhà cung ứng phù hợp và lựa chọn nhà cung cấp dựa trên các tiêu chí: chất lượng, giá cả, thời gian giao hàng và dịch vụ hậu mãi.

3. Lập hồ sơ và trình phê duyệt nhà cung ứng được chọn.

4. Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét.

5. Làm việc với nhà cung ứng về các điều kiện mua bán, soạn thảo hợp đồng và trình quản lý trực tiếp và pháp chế xem xét.

6. Lập đề nghị tạm ứng mua hàng đối với một số loại hàng hóa.

7. Theo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan

8. Đảm bảo thời hạn giao hàng

9. Kiểm soát chất lượng hàng hóa/dịch vụ và xử lý các trường hợp hàng hóa không đạt yêu cầu (khiếu nại, đổi trả)

10. Nhận các chứng từ giao hàng hợp lệ để làm thủ tục thanh toán cho nhà cung ứng.

11. Trực tiếp đi mua hàng bên ngoài đối với các mặt hàng số lượng ít mà nhà cung ứng không giao tại Công ty hoặc khi có yêu cầu phát sinh đột xuất để phục vụ khách.

12. Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung ứng gồm: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, giá cả, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển ....

13. Tích cực tìm kiếm thêm nhà cung ứng mới đạt yêu cầu chất lượng, giá cả và thân thiện môi trường.

14. Đàm phán các điều khoản thương mại, thanh toán và điều kiện hợp đồng.

15. Cung cấp báo cáo định kỳ về chi phí mua sắm, tình hình cung ứng và chất lượng nhà cung cấp.

16. Theo dõi và cập nhật xu hướng thị trường, chính sách thuế và luật pháp liên quan đến mua sắm.

17. Định kỳ khảo sát giá cả thị trường đối với các loại hàng thường xuyên biến động về giá.

18. Đảm bảo tuân thủ các chính sách, tiêu chuẩn và quy trình

19. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân côngcủa cấp trên

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản tốt trong ngành

Bữa cơm tại khách sạn + Giữ xe miễn phí

Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng 13 

BH tai nạn và sức khỏe Bảo Việt 

Đóng BHXH từ khi thử việc 

Team building

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên.

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên lớn kinh nghiệm trong lĩnh vực nightlife: quán bar, club, lounge.

- Kỹ năng đàm phán tốt, giao tiếp tốt

- Am hiểu thị trường hàng hóa về rượu, nguyên liệu thực phẩm

- Có thể đọc, viết, nói và hiểu tiếng Anh

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

- Năng động, thái độ tích cực, có tinh thần trách nhiệm

- Trung thực, minh bạch, cẩn thận, chủ động và linh hoạt

- Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

CV 
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
The Manor 2, 91 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh District.

Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.

Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.

Những nghề phổ biến tại Kamereo

Bạn làm việc tại Kamereo? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kamereo

Kamereo

Click để đánh giá