Mô tả công việc
- Sử dụng lượng khách hàng hiện có của công ty để thu mua hàng hóa từ các đối tác theo nhu cầu và yêu cầu cụ thể
- Đối tượng khách hàng 100% là nước ngoài, nhiệm vụ chủ yếu sẽ là duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua ứng dụng mạng xã hội, Sử dụng các công cụ dịch thuật để giao tiếp đơn giản hàng ngày
(ưu tiên biết tiếng anh)
- Sử dụng khách hàng có sẵn từ công ty để thực hiện việc mua hàng
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu bằng cấp
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng liên hệ với khách hàng
- Tỉ mỉ, có khả năng làm việc độc lập và chịu trách nhiệm cao
- Ưu tiên ứng viên là nữ, có khả năng làm ca tối, biết tiếng Anh cơ bản( càng tốt)
- Có khả năng hoàn thành công việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn
- Được tham gia BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật
- Đào tạo từ A đến Z, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.