Mô tả công việc
- Nhận đầy đủ thông tin đề nghị mua hàng.
- Lập PO và chuyển Trưởng/Phó Chuỗi Cung Ứng approved PO
- Gởi PO cho NCC và c/c người phân công ở nhóm 2 và bộ phận liên quan
- Theo dõi tiến độ giao hàng NCC và thông báo thủ kho nhận hàng
- Ra ngoài nhận hàng, lấy hàng (những mặt hàng sơn, mặt hàng xây dựng cơ bản, gia công motor...)
- Tạm ứng/thanh toán tạm ứng/thanh toán quyết toán
- Chuyển hồ sơ thanh toán cho kế toán
- Thực hiện các công việc phát sinh khác,
- Phản hồi thông tin và giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện
- Tạo part, set up các nghiệp vụ thuộc mua hàng phát sinh (key user)
Yêu cầu công việc
- Chịu khó, chăm chỉ, thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ: cơm trưa, máy tính làm việc, văn phòng phẩm, xe đưa đi công tác, đồng phục
- Đóng BH trên mức full lương, BHTN 24/24
- Lương tháng 13, thưởng ngân sách.
- Nghỉ lễ, nghỉ Tết theo quy định. Thưởng lễ, thưởng Tết
- Xem xét tăng lương 1 lần/năm
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.