Mô tả công việc
- Báo giá, bán sản phẩm cho khách hàng (gà giống, thức ăn chăn nuôi)
- Lập kế hoạch Sale, chiết khấu giá thành.
- Tổng hợp đơn hàng mỗi ngày từ khách hàng.
- Báo cáo số liệu kinh doanh.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến việc đặt hàng và giao hàng trong phạm vi công việc.
- Nhắc nợ khách hàng.
- Kết hợp với thiết kế để lên ý tưởng các prochure, catalogue...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Phụ trách khu vực miền Đông Nam Bộ và Miền Tây.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm về mảng gia cầm, thức ăn chăn nuôi (Sale, kĩ thuật thị trường)
- Chịu khó, sẵn sàng đi thị trường.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 14 - 20 triệu/tháng
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định công ty
- Được xem xét tăng lương
- Được đào tạo khi vào làm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.