Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục tiêu / Objective
Trực tiếp hoặc gián tiếp (thông qua việc cho ý kiến, tham vấn) thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm hướng tới hoàn thành mục tiêu và các kế hoạch của công ty đề ra.
Trách nhiệm chính / Key accountabilities
Quy định về tuân thủ:
Cán bộ nhân viên phải:
- Tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định của Công ty; quy định pháp luật
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết về chỉ tiêu, chất lượng.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của Cấp quản lý và/hoặc Ban lãnh đạo Công ty
Trách nhiệm:
1. Chủ động và/hoặc phối hợp với các đơn vị/bộ phận nghiệp vụ khác đánh giá khả năng thu hồi các Khoản nợ khi thực hiện biện pháp THA dân sự hoặc tham gia giải quyết vụ việc để:
- Đề xuất ý kiến về các vấn đề liên quan đến việc xử lý và thu hồi nợ thông qua biện pháp THA dân sự và/hoặc
- Tư vấn cho cấp lãnh đạo và/hoặc các bên thứ ba về các vấn đề liên quan đến việc xử lý và thu hồi nợ.
2. Thực hiện xử lý nợ theo phương án đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt:
- Thực hiện biện pháp THA dân sự: Tiến hành chuẩn bị hồ sơ; tham gia THA tại cơ quan THA; yêu cầu thi hành án đối với các khoản nợ đã có bản án/quyết định có hiệu lực pháp luật đến giai đoạn kê biên tài sản thành công.
- Thực hiện và/hoặc phối hợp với các các đơn vị nghiệp vụ của Bên chuyển giao khoản nợ, TCB tham gia giải quyết trong quá trình XLN nói chung và giai đoạn THA ;
- Phối hợp với các đơn vị/bộ phận nghiệp vụ khác xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình xử lý khoản nợ (bao gồm nhưng không giới hạn bởi việc giải quyết các vướng mắc phát lý của hồ sơ khoản nợ/TSBĐ, các khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng, CQNN có thẩm quyền...).
- Phối hợp với các đơn vị/bộ phận nghiệp vụ khác triển khai các biện pháp xử lý nợ khác;
3. Đề xuất phương án, trình Cấp có thẩm quyền phê duyệt và tham gia giải quyết vụ án dân sự với tư cách là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan/bị đơn theo thông báo của Tòa án;
4. Tổ chức thực hiện, giám sát, đôn đốc công tác xử lý nợ bằng biện pháp Tố tụng /THA dân sự hoặc tham gia giải quyết vụ việc trong phạm vi nhóm phụ trách, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau: định hướng/hướng dẫn/tư vấn nghiệp vụ; kiểm tra, giám sát công tác xử lý nợ bằng biện pháp tố tụng dân sự/quá trình tham gia giải quyết THA.
5. Cập nhật và báo cáo cấp có thẩm quyền về kết quả xử lý nợ theo biện pháp Tố tụng /THA dân sự hoặc tham gia giải quyết vụ việc theo định kỳ tháng/quý/năm hoặc theo yêu cầu của Cấp có thẩm quyền với từng vụ việc.
6. Thiết lập, duy trì mối quan hệ giữa Công ty với các Đơn vị trong hệ thống và/ hoặc với các cơ quan chức năng, các tổ chức khác có liên quan để phục vụ công tác xử lý và thu hồi nợ đạt hiệu quả.
7. Tiếp nhận, tổng hợp, cung cấp các thông tin liên quan trong quá trình quản lý và xử lý khoản nợ;
8. Hỗ trợ Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm trong công tác phát triển nguồn ngân lực (bao gồm những không giới hạn các hoạt động sau: đào tạo, coaching, văn hóa tổ chức…)
Thực hiện các công việc khác liên quan theo chỉ đạo của Cấp có thẩm quyền.
Yêu Cầu Công Việc
A. Kiến thức, Kinh nghiệm
1. Bằng cấp nghiệp vụ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật trở lên
2. Kiến thức chyên môn:
- Am hiểu về TCB: Nắm được cơ bản về chính sách, hoạt động của TCB
- Am hiểu về chức năng hoạt động của AMC: Nắm được các chức năng, hoạt động cơ bản của AMC
- Am hiểu về nghiệp vụ XLN, nghiệp vụ THA
3. Kinh nghiệm:
- Chuyên môn: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực luật hoặc xử lý nợ tại các tổ chức tín dụng từ 01 năm trở lên. Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề luật sư hoặc có kinh nghiệm chấp hành viên.
- Quản lý: Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực tương đương ít nhất 02 năm.
4. Ngoại ngữ: không yêu cầu
B. Kỹ năng chuyên môn
1. Có kiến thức tốt về các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực xử lý nợ, tài chính ngân hàng, đầu tư, kinh doanh bất động sản.
2. Có kiến thức và/hoặc có kinh nghiệm về hoạt động ngân hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kamereo là nhà phân phối B2B ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp giải giáp cung ứng nguồn hàng đơn giản và kinh tế nhất dành cho nhà hàng. Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, chúng tôi đã phục vụ hàng trăm nhà hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Kamereo là giải pháp tối ưu nhất dành cho các doanh nghiệp F&B, nhằm đơn giản hoá quá trình cung ứng và tối ưu hoá chi phí vận hành.
Vào đầu năm 2020, chúng tôi cho ra mắt siêu thị online KameMart. KameMart cung cấp thực phẩm tươi chất lượng cao và các nhu yếu phẩm gia đình đến với người tiêu dùng. Công ty cam đoan nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, đúng với quy chuẩn hàng hoá dành cho các nhà hàng có tiếng tại Sài Gòn. KameMart là giải pháp tối ưu dành cho những ai yêu nấu nướng và thưởng thức bữa ăn gia đình.